19 พ.ย. 2019 เวลา 14:21 • ท่องเที่ยว
เที่ยวแบบนี้ EP3
พามา 'ไร่ชาฉุยฟง'
ไร่ชาฉุยฟง มีอะไรบ้างน่ะหรือ?
จะตอบยังไงดีนะ มันยากกกกอ่ะ..
ดูคำตอบจากภาพเอาเองเนอะเนอะ
งงใจ💔กะเรามั้ยล่ะ
ถึงบริเวณไร่ชาประมาณ 9 โมงกว่าๆ อากาศกำลังดี ร้อนดี😓
หนึ่งในเรื่องที่มนุษย์ทุกคนเมื่อเกิดมาแล้วจะได้รับอย่างยุติธรรมเท่าเทียมกันหมด ก็คือแสงแดด และความอบอุ่นจาก🌞 และมันก็เป็นเรื่องนึงในชีวิตที่บางครั้งเราก็อยากยอมเสียเปรียบคนอื่น พระอาทิตย์จ๋า..พักผ่อนบ้างก็ได้นะ
มีชาให้ชิมฟรีด้วย เราก็ต้องชิมซิ รออะไรล่ะ มีให้ชิม 3 แบบ ตามสีกระป๋องชาในภาพ ถามว่า? ชิมแล้วรู้เรื่องไหม แยกแยะชาได้ไหม ตอบชัดๆๆตรงนี้เลย...ต่างกันยังไงฟะ จริงๆ ชาแต่ละกระป๋องมีความต่างแหละ มีเอกลักษณ์ของชาแต่ละชนิด แต่ประสาทสัมผัสเราไม่ได้เรื่องเอง แหะแหะ😋
ชา กาแฟ และเบเกอร์รี่
มุมของฝาก ถามว่า?ซื้ออะไรบ้าง..ด้วยฐานะอย่างเรา ไม่ซื้อค่ะ ของเค้าก็ดีนะ แต่เงิน💰เราไม่ถึง ผิดที่ช้านนเอง..
สรุป มาไร่ชา ก็ต้องมาดูความงดงามของแปลงชาเนอะ แนะนำว่าควรมาแต่เช้า แต่เราดันไปถึง 9 โมงกว่าแล้ว เวลาถ่ายรูปแต่ละทีเลยต้องหยีตา เพราะไม่สามารถสู้หน้าพระอาทิตย์ได้ แล้วก็อย่าลืมลิ้มลองรสชา ไอศครีมชา เบเกอรรี่ชา เมื่อลองครบหมดแล้ว หวังว่าจะไม่เป็นคนเย็นชากันนะจ๊ะ😉
ค่าเข้า : ฟรี
เวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวัน 8:30–17:30 น.
ไม่มีรถประจำทางผ่าน
วิธีเดินทาง
1) รถยนต์ส่วนตัว หรือเช่ารถ(รถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซต์ แล้วแต่สะดวก)
2) เหมารถ เราใช้วิธีนี้
3) Grab ไม่แน่ใจว่ามีมั้ย
4) รถประจำทาง ไปได้แต่ต้องต่อรถ 2 ทอด ก็ยังไม่ถึงไร่ชาอยู่ดี ยังไงก็ต้องเหมาที่บ้านเทอดไทย ราคาประมาณ 700 บาท เราว่าไม่คุ้ม เพราะต้องเสียค่ารถประจำทางมา 2 ทอดแล้ว เราว่าวันที่ไปไร่ชาฉุยฟง เหมารถทั้งวันไปเลยคุ้มกว่า แล้วก็ไปได้หลายๆที่ ราคาก็ประมาณ 1,300-1,500 บาท ที่เที่ยวเส้นทางเดียวกัน เช่น บ้านดำ พระตำหนักดอยตุง สวนดูบัวเชียงราย ฯลฯ
เป็นคนไปเที่ยวแบบไม่เอาสาระ ก็จะพักผ่อนนี่นะ
ใครอยากไปเที่ยวเอาฮาสาระไม่ได้ คุณมาถูกทางแล้ว ก็มาดิคร้าบบบ...
โฆษณา