23 ต.ค. 2019 เวลา 15:12
อุปสรรคมักทำให้เราเข้มแข็งขึ้น✏✏
การที่เราจะก้าวขึ้นไปยืนในจุดที่เราปราถนา
มันก็คงจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้หรอก
หากเราจะไม่เคยพบเจอในจุดที่เคยสูญเสียอะไรเลย✏✏
คนเราทุกคน ล้วนผ่านความเจ็บปวด
ผ่านการดิ้นรนและพบกับความเหนื่อยล้ามา
เพราะสิ่งเหล่านี้ เปรียบเสมือนกับมรสุมที่จะ
พัดผ่านเข้ามาเรื่อยๆ จะว่าไป มันอาจไม่มีจุดสิ้นสุดลงก็ได้
ในห้วงชีวิตของคนเรานั้น ถึงจะพลาดพลั้งไปบ้าง..ต่อให้ต้องล้มลุกคลุกคลานสักกี่ครั้ง
แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องลุกยืนขึ้นได้
ในทุกๆครั้งเช่นกัน✏✏
เพราะฉะนั้น ชีวิตเราจึงต้องผ่านคำว่า อุปสรรค เสมอ และในทุกครั้งที่เราต้องพบเจอ มันมีแต่จะทำให้เราเข้มแข็ง..และเเข็งแกร่งขึ้น✏✏
1
..@ปลายดินสอ ✏✏
โฆษณา