24 ต.ค. 2019 เวลา 00:09 • ความคิดเห็น
⭕ ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงจะได้สิ่งเหล่านี้ ⭕
อยากมีเหมือน พ่อเทพบุตรนักเรียนนอกหมิ่นคนไทยบ้าง ต้องจ่ายเท่าไหร่❓
➖ บ้าน Land & House ราคา 5 ล้าน ฝ่าๆ
➖ รถยนต์ Honda Civic ราคา 1.2 ล้าน
🔺ผมหาคำตอบมาให้ละครับ🔺
เริ่มจากบ้านเดี่ยวในเครือของโครงการ Land & House
บ้านเดี่ยว Land&House มูลค่า 5.39 ล้านบาท
รายละเอียดและขนาดพื้นที่ของตัวบ้าน
ตารางบอกรายละเอียดการผ่อนชำระ
บ้านราคา 5,390, 000 บาท
ดาวน์ 5% = 270,000
ผ่อนเริ่มต้น/เดือน = 32,500
ดอกเบี้ย% = 3.4%
ระยะเวลาผ่อนชำระ 30 ปี
เท่าที่ผมเข้าไปสำรวจราคาในเว็บไซต์ของ land&house มา บอกได้เลยครับว่าบ้านราคา 5 ล้านนิดๆ นี่อยู่ในบ้านเกรดล่างๆเลยครับ มันมีตั้งแต่ 2 ล้านนิดๆ ไปจนถึง 135 ล้านเลยครับ
บ้านบ้าบอคอแตกอะไรตั้ง 135 ล้าน
แม่จ้าว‼️ เล่นเอาบ้านพ่อหนุ่มนักเรียนนอกกลายเป็นรังกระต่ายไปเลย
นี่คือโฉมหน้าของบ้านราคา 135 ล้านบาท เข้าไปอ่านรายละเอียดในรูปได้เลยครับ
ถ้าไม่ใช้นามสกุล วงศ์สุทู หรือ อังคารโอชา คงไม่ซื้อ ไม่ใช่ไม่ชอบนะ ไม่มีปัญญา 😂
นอกเรื่องไปหน่อย 😑😑
มาต่อกันที่รถเลยฮะ
รถยนต์ Honda civic
ผมขอเลือกเป็น รุ่นท็อปสุดเลยนะครับ เพราะว่าเรา ดีกรีนักเรียนนอกแถมมีเงินในบัญชีอีก 1 ล้าน จะให้มาขับตัวรองคงไม่ได้ เดี๋ยวนิ้วเป็นเกลื้อนฮะ
Civic Turbo RS
Honda Civic มูลค่า 1,219,000 บาท
ผมรวยอ่ะ ผมอายุ24ขับป้ายแดงคันละล้านสอง ใครจะทำไม 🙄🙄
มาดูตารางการผ่อนชำระต่อเลยนะครับ
รายการผ่อนรถพ่อเทพบุตร
ผมเลือก ดาวน์10% ครับ เป็นดาวน์ขั้นต่ำสุด และเลือกผ่อนระยะเวลา 84 เดือน ผ่อนนานสุดไปเลยครับ ที่เลือกดาวน์ต่ำผ่อนนานไม่ใช่งบน้อยหรือโง่นะครับ
แต่เป็นเพราะผมรวย อยากเสียดอกเบี้ยเยอะๆ เพื่อความสะใจ ผมจะเอารถเข้าศูนย์ผมจะจ่ายเอง ใครจะทำไม 😑😑😑
โดยที่ผมจะต้องมีค่าใช้จ่ายตามนี้ครับ
ดาวน์ 10% = 121, 900 บาท
ผ่อนชำระ/เดือน = 17,257 บาท
ดอกเบี้ย = 1.99%
ระยะเวลาการผ่อนชำระ = 84 เดือน
ทั้งรถทั้งบ้านครบสัญญาจ่ายไปทั้งหมดเท่าไหร่ ไปบวกลบคูณหารกันเองนะครับ
ทีนี้ทุกๆคน ก็คงพอจะคำนวณและประมาณความล่ำซำ ของพ่อเทพบุตรของเราได้ละใช่มั้ยครับ ว่าเค้าควรจะมีรายได้เท่าไหร่ต่อภาระหนี้สินเท่านี้ (หนี้แค่นี้ไม่กระทบขนหน้าแข้งเขาหรอกนะผมว่า🙄)
ราคาและการผ่อนชำระที่ผมเสนอไปเป็นเพียงการสมมติเท่านั้นนะครับ เรื่องจริงพ่อเทพบุตรมันอาจจะซื้อสดเลยก็ได้ใครจะรู้เพราะมันมีทุกอย่างที่เราไม่มี 555
◾◾ราคาบ้านและรถที่นำมาอ้างอิง◾◾
🔻ฝากกดไลค์และกดติดตามด้วยครับ🔻
👤 A MAN ...... By_สมถุย
โฆษณา