25 ต.ค. 2019 เวลา 07:38 • ไลฟ์สไตล์
📌โรคเครียด ใคร ๆ ก็เป็นกันแล้วคุณจะ
เครียดไปทำไม📌
คุณเคยมีเรื่องต้องคิดถึงขั้นนอนไม่หลับมั้ย?
คุณเคยเบื่อไม่อยากทำอะไรมั้ย?
คุณเคยมีอาการปวดเกร็งตรงช่วงบ่าไหล่บ้างมั้ย ?
ถ้าคุณเป็นคุณไม่ต้องกังวลเพราะคุณเป็นคนส่วนใหญ่
คนไทย 91% เป็นโรคเครียด
ผมก็เป็นเหมือนคุณ. แต่ผมมีวิธีง่ายๆ ในการช่วยลดความเครียด. ตามมาผมจะเล่าให้ฟัง
1.ฝึกหายใจเข้าลึกๆ
2.ฝึกออกกำลังกาย
3.หาของที่คุณชอบกิน
4.ดูหนังฟังเพลงในสิ่งที่ตัวเองชอบ
5. ช่างมัน
ผมจะบอกคุณว่าข้อสุดท้ายผมใช้ข้อนี้บ่อยที่สุด📌
คนเรามีเรื่องเครียดทุกคน บางคนมีมาก บางคนมีน้อย ความเครียดจึงทำให้ไม่เป็นสุข ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไป และสิ้นสุดได้ทั้งนั้น
เมื่อรู้แล้วก็ปล่อยวาง หรือ "ช่างมัน"
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วใครอยากจะเครียดนานๆ ก็ตามใจ นอกจากไม่มีความสุขแล้วยังหน้าแก่เร็ว ด้วยนะ
“ช่างมัน” เชื่อผม
โฆษณา