25 ต.ค. 2019 เวลา 13:41 • ประวัติศาสตร์
👉 “ ชีวิตจริง ”
เรา..ควรจะ “ มีความสุข ”
มากกว่า..รูปแฮปปี้ๆ ที่เราโพสต์
👉 “ ชีวิตจริง ”
เรา..ควรจะ “ มีฐานะ ”
มากกว่า..ของหรูๆ ที่เราโพสต์
👉 “ ชีวิตจริง ”
เรา..ควรจะ “ มีคนดีๆ คบ ”
มากกว่า..รูปคู่คนนั้น, คนนี้ที่เราโพสต์
ถ้า “ ชีวิตจริง ” 👈
ไม่ใช่.. อย่างที่เราโพสต์
เรา..จะเป็น “ คนไม่มีความสุข ” ตลอดไป
จนกว่า.. เราจะ “ เลิกเสียเวลา ”
คอยนั่งโพสต์.. ให้ “ คนอิจฉา ”
แล้วหันมา... ใช้ชีวิต
ให้ “ มีความสุข ” จริงๆ .. ซะที
-Chermarn Ratanapongtragoon-
ความสุข ณ ปัจจุบัน
โฆษณา