28 ต.ค. 2019 เวลา 09:32 • ไลฟ์สไตล์
มาทดสอบบุคลิกภาพกันเถอะ 😁
สืบเนื่องจากน้องในที่ทำงานส่งลิงค์แบบทดสอบบุคลิกภาพมา
ให้ลองเล่น เป็นแบบทดสอบออนไลน์ สามารถทำแล้วแปลผล
ได้เลย ✨
จริงๆ บุคลิกภาพมักบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเรา ว่าเรา
เป็นคนแบบไหน บางคนอาจไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเราเป็นคน
อย่างไร
การที่เรารู้บุคลิกภาพของเราเอง รวมถึงของคนอื่นๆ โดยเฉพาะในที่ทำงานนั้นทำให้เรา "รู้เขารู้เรา" เกิดความเข้าใจ
ในเรื่องพฤติกรรมขึ้น เราจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาทำพฤติกรรมนั้นๆออกมา เมื่อเราเข้าใจ ส่วนตัวเชื่อว่าเราจะอยู่
กับเขาเหล่านั้นง่ายขึ้น
จากการทดลองทำในที่ทำงาน 4 คน ผลออกมาไม่เหมือนกัน
เลย 😊 ต่างคนต่างบุคลิกกันไป
แบบทดสอบนี้มีบุคลิกภาพทั้งหมด 16 แบบ (4 ด้าน ด้านละ 4
แบบ) มีคำอธิบายแต่ละบุคลิกภาพโดยละเอียด ละเอียดมากๆ
เลยล่ะ ไม่พูดเยอะลองมาทำกันเถอะ 😁😁
สำหรับของผม ทำแล้วได้ "ตัวเอก" ส่วนตัวมองค่อนข้างตรงอยู่นะ
ข้อคำถามมีมากพอสมควร บางข้ออ่านแล้วงงๆ ค่อยๆอ่านค่อยๆทำไป ตอบตามจริง ไม่อคติ รับรองเราอาจค้นพบตัวตนของเราก็เป็นได้
ส่วนใครที่เคยทำแล้วสามารถทำอีกได้นะ แต่ถ้าใครยังไม่เคยทำแล้วอยากรู้เรามีบุคลิกภาพแบบไหนมาร่วมทำไปด้วยกันเลย
ตรงหรือไม่ตรงอย่างไร ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ ลิงค์ในการทำแบบทดสอบด้านล่างนี้เลย
โฆษณา