28 ต.ค. 2019 เวลา 09:51 • ไลฟ์สไตล์
เพื่อนที่มีค่า...ที่จะคบหาเป็นเพื่อนกันตลอดไปคือเพื่อนแบบไหน 🍁
บางทีเรามีเพื่อนที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีเพียงไม่กี่คนก็เพียงพอแล้ว 🌿
เราคงไม่อยากเสียเวลา และเสียความรู้สึกไปคบเพื่อนที่มาร่วมสนุกกับเราแค่เพียงยามที่มีสุขเท่านั้น... เพื่อนในยามทุกข์ คือเพื่อนแท้ที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ประคับประคองให้มีกำลังใจก้าวเดินต่อไปด้วยกันใช่หรือไม่ ...
คนสมัยนี้มีความสลับซับซ้อนในเชิงความสัมพันธ์ สังคมถึงแลดูวุ่นวาย น่าปวดหัวเพราะฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุดของมนุษย์เราคือ อย่าไปเสียเวลาคบหาสมาคมกับคนที่ไม่ได้เห็นว่าเราเป็นเพื่อนทั้งต่อหน้า และลับหลังเลย....
ที่มา : เพจ พระนพดล สิริวโส
โฆษณา