28 ต.ค. 2019 เวลา 17:51 • ไลฟ์สไตล์
หนึ่งวันมี 24 ชั่วโมง ⏱️
ขอบคุณรูปภาพจาก google
เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ เรื่องเวลา บางคนบอกไม่มีเวลา บางคนบอกมีเวลาเหลือเฟือ ผมเลยคิดว่า หนึ่งวันมี 24 ชั่วโมง ทุกคนก็มีเท่ากัน
ในแต่ละวัน ทุกคนล้วนต้องทำงาน บางคนอาจเป็นเจ้าของธุรกิจ บางคนอาจเป็นพ่อค้าแม่ค้า บางคนอาจเป็นพนักงานประจำ หรือบางคนอาจจะเป็นลูกจ้าง ทุกคนล้วนมีเวลาเท่ากันทั้งสิ้นในหนึ่งวัน คือ 24 ชั่วโมง แต่ละคนมีเวลาเหลือจากการทำงานไม่เท่ากันแน่นอน แต่เวลาทุกนาทีนั่นมีค่า ขึ้นอยู่กับว่า ทุกคนจะใช้เวลาอย่างไร ไม่ให้มันศูนย์เปล่า
ทุกวันผมมักได้ยินเพื่อนๆ เขาคุยกัน ไม่ค่อยมีเวลาจะทำอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง เวลาทั้งหมดอยู่แต่กับงาน ผมเลยมาคิดว่า หนึ่งวันมี 24 ชั่วโมง เท่ากันทุกคน แต่ทำไมคนทั่วไป ชอบบ่นว่าไม่ค่อยมีเวลา อยากทำโน้นนี้นั้น ก็ไม่มีเวลาทำสักที
คนที่ประสบผลสำเร็จ ผมไม่เคยได้ยินเขาบ่นเลยว่าไม่มีเวลา เขาทำงาน เลิกงานกลับมาเขาจะมีเวลาให้กับสิ่งที่เขารัก ที่เขาอยากจะทำเสมอ
แต่กับตรงกันข้าม คนที่มักบ่นว่าไม่มีเวลา แต่หลังเลิกงาน มีเวลาไปเดินห้าง ช็อปปิ้ง ไม่เอาเวลาที่มีค่านั้นมาทำในสิ่งที่อยากจะทำ คนทั่วไปถึงไม่ประสบผลสำเร็จกัน
เพราะคนทั่วไปมักบอกไม่มีเวลา แต่คนที่เขาประสบผลสำเร็จ เขาเอาเวลาที่เหลือที่มี มาทำในสิ่งที่เขาอยากจะทำให้ประสบผลสำเร็จกัน
เราอยากเป็นคนที่ประสบผลสำเร็จกันไหมล่ะครับ ถ้าอยากประสบผลสำเร็จ ลองแบ่งเวลาให้สิ่งที่เราอยากประสบผลสำเร็จบ้าง สักวันเราก็คงจะประสบผลสำเร็จได้เหมือนกัน
เวลานั้นมีค่า ขึ้นอยู่กับว่าใครจะใช้ทำอะไร
✌✌ สู้..สู้..นะครับทุกคน
#อย่าลืมกดติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะครับ
Watchara Rattawan
29/10/62
โฆษณา