29 ต.ค. 2019 เวลา 18:07 • ไลฟ์สไตล์
รักษาร่างกายหาย สบายดี. ใช้ชีวิตต่อไป คืนร่างอวตารจากคนตัวเขียวหน้าเหลือง มาเป็นคนตัวขาวแต่หน้าก็ยังเหลืองชั่วคราว. หยุดพักการใช้ร่างกายหนักหักโหมสักหน่อย. พอได้มีเวลาซ่อมร่างกายให้ดีขึ้นจากเดิม.
“ทำให้เราได้ตระหนักในร่างกายว่า. เราไม่ได้แข็งแรงจริงๆอย่างที่เราคิด เราไม่ได้สุขภาพดีอย่างที่เราคาดหวัง”
เมื่อวันนึงเราเจ็บป่วยจึงได้เรียนรู้ว่า. แม้จะอยากแข็งแรงแค่ไหน อยากจะเข้มแข็งเท่าไร. เราก็ไม่อาจต้านทานความเหนื่อยล้าและความอ่อนแอของร่างกายต่อความเจ็บป่วยได้
@ ไข้หวัดเบาๆมันธรรมดาไป ต้องไข้หวัดใหญ่สิ. แน่นอน. #
#. นอนยาววววไปเลยจร้า. กว่าจะหายเล่นเอาซะสะบักสะบอมกันเลยทีเดียว
@@คิดถึงblockdit@💜😊คิดถึง
โฆษณา