30 ต.ค. 2019 เวลา 12:17 • ไลฟ์สไตล์
โลกมักแบ่งเป็น 2 ฝั่ง มีบางส่วนเท่านั้นที่อยู่ในฝั่ง สมดุล 💡
ด้านนิสัย เราอาจจะมองว่ามีคนดี และไม่ดี แต่บางทีก็ลืมมองว่า คนเรามี 2 ด้าน เพราะเราตัดสินจากสิ่งที่เราเห็น
ด้านการลงทุน มีทั้งคนไม่กล้ารับความเสี่ยง และก็มีคนกล้าเสี่ยงสุดๆ จนชอบการพนัน
ด้านอารมย์ มีทั้งคนที่อารมย์แจ่มใสตลอดเวลา และคนที่หดหู่จนอยากฆ่าตัวตาย
บางคนคิดว่าเราเลือกฝั่งไม่ได้ และบางคนคิดว่าเราเลือกได้ว่าจะอยู่ฝั่งไหน และบางคนเลือกทั้งสองฝั่ง เพื่อให้สมดุล
ความคิด มีอิทธิพลต่อชีวิตเรามากที่สุด เพราะมันสั่งการให้เราเป็นคนอารมย์ดี เป็นคนมีความสุข เป็นคนจน หรือเป็นคนรวย
เราคิดแบบไหน เราจะทำแบบนั้น เรารับผลลัพธ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากความคิด เพราะความคิดเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นคนทำ
ลองนึกดูดีๆ ว่าความคิดควบคุมเรา หรือเราควบคุมความคิด
ถ้านึกออกแล้ว เราจะเข้าใจ ว่าเราเป็นอะไร หรือว่าเรา เป็นอะไรก็ได้
โฆษณา