31 ต.ค. 2019 เวลา 00:36 • สุขภาพ
สุขภาพ เงินทอง ชื่อเสียง ลาภยศ เราคิดว่าอะไรสำคัญที่สุด 😊
🌱 เรา.. เสียเงินเป็นล้าน '' สร้างบ้าน ''
...เป็นเรื่อง ''ปกติ ''
🌱 เรา.. เสียเงินเป็นแสน ซื้อ '' รถยนต์ ''
... เป็นเรื่อง '' ปกติ ''
🌱 เรา.. เสียเงินเป็นหมื่น ซื้อ ''โทรศัพท์มือถือ
...เป็นเรื่อง '' ปกติ ''
🌱เรา.. เสียเงินเป็นพัน ซื้อ ''เสื้อผ้ามาสวมใส่
... เป็นเรื่อง '' ปกติ ''
🌱เรา.. เสียเงินนับไม่ถ้วน..กับการกิน เที่ยว. เหล้า. บุหรี่. หวย. การพนัน
... มันเป็นเรื่องปกติ..!!!
🍁 แต่... เรื่อง ไม่ ปกติ ...ถ้าเรา.. เสียเงินกับสุขภาพตัวเองแค่.. สอง-สามพัน
ทำไมเราบอกว่า..? แพงจัง..? สิ้นเปลือง..?
ยังไม่ถึงเวลา..? เดี๋ยวก่อนก็ได้..?
🍁 เวลาที่ .. คนไปงานศพ
เขาแค่.. ถามว่าตายเพราะอะไร..? แต่ไม่เคยถาม ว่า... นำไปเผาด้วยรถอะไร..? โลงราคาเท่าไหร่..?
คนตาย..ใส่เสื้อผ้ายี่ห้ออะไร..? ใช้โทรศัพท์ราคาเท่าไหร่..?
🌳 บทสรุปคือ ..
ชีวิตเรามีค่าน้อยกว่า..บ้าน. รถ.
โทรศัพท์. เสื้อผ้า ดอกหรือ..?
... แท้จริงแล้ว ...
'' สุขภาพ '' น่าจะสำคัญกว่าทุกอย่าง...🌸
🍁 ข้อคิดจากคำพูดสุดท้าย จาก ( สตีฟ จ๊อบ )
'' เงิน สามารถซื้อได้ทุกอย่าง ''
แต่.. ไม่สามารถซื้อให้ใคร มาป่วยแทนเราได้
เราใส่ใจสุขภาพ ของตัวเราเองน้อยเกินไป
แต่เรา.. มักจะรู้ตัว เมื่อสายไปเสมอ
☘️ จงให้ '' ความรัก '' กับ ครอบครัว กับคนรัก และเพื่อนๆ หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเอง และใส่ใจคนรอบข้างมากๆ ...🥰♥️
โฆษณา