31 ต.ค. 2019 เวลา 08:27 • ความคิดเห็น
สัมผัสที่หก เดอะซีรี่ย์
ตอน: ยินดีต้อนรับ
แกขึ้นไปอาบน้ำก่อนได้เลยนะ เดี๋ยวทำอะไรเสร็จค่อยตามขึ้นไป ห้องแกขึ้นบันไดไปก็เจอเลย
โอเค.. ฉันตอบรับเพื่อนสาวแล้วหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปวางบนห้องชั้น2
จัดวางกระเป๋าให้เข้าที่เข้าทาง เหลือบมองนาฬิกา 3 ทุ่มกว่าๆแล้ว ไปอาบน้ำดีกว่า
ระหว่างทางเดินไปเข้าห้องน้ำ ฉันยังได้ยินเสียงเพื่อนอยู่ด้านล่าง
ใช้เวลาอาบน้ำประมาณ 10 นาที ก็เปิดเปิดประตูห้องน้ำออกมา
ตาฉันเหลือบไปเห็นเงาวับๆ เปิดประตูห้องเข้าไปแล้วประตูยังแง้มอยู่ให้พอเห็นเงานิดๆ
แหนะ...
คิดในใจว่าไม่ได้แอ้มฉันหรอก.... เลยรีบเดินตามเข้าไปแล้วโผล่หัวไปด้านหลังประตู
แอ่ะ! ....ไม่มีใครนี่
ค่อยๆย่องไปดูข้างตู้เสื้อผ้า ที่อยู่มุมในอับ
แอ่ะ! ไม่มีใครเลย.....
ฉันรีบตากผ้าเช็ดตัวแล้วลงไปด้านล่างเพื่อหาเพื่อน
อ้าวอยู่ข้างล่างหรอ ฉันถาม
อืม อาบเสร็จละหรอไวดี
เมื่อกี้แกขึ้นไปข้างบนมาป่ะ ฉันถามอีกรอบ
ไม่นะ ทำไมหรอ??
คืองี้...ฉันอาบน้ำเสร็จละเห็นเงาแว้บๆเข้าห้องไป ก็คิดว่าแกจะต้องแกล้งฉันแน่ๆ
แต่ ไม่มีหว่ะ เข้าห้องไปไม่เจอใครเลย บ้านแกมีใครอยู่อีกป่าววะ ฉันถามแบบใจดีสู้เสือ
ก็เนี่ย มี 2 คน ฉันและแก แล้วก็หมาอีก 2 ตัว พี่ฉันไปกรุงเทพ เพื่อนตอบคำถามด้วยหน้าตื่นๆ
แล้วบอกว่า เอางี้ เดี๋ยวคืนนี้ฉันไปนอนห้องแก เอาหมาไปนอนด้วย
เออ ตอนเข้ามาฉันลืมบอกแกให้แวะเข้าไปไหว้พระในห้องข้างๆห้องแกก่อน
แกโอเคใช่ป่ะ??
เออ..โอเค ฉันตอบไป
เราหยุดคุยถึงเรื่องนี้ แล้วชวนกันดูซีรีส์เกาหลี
ภาพจาก Google
วันรุ่งขึ้นเราออกไปเที่ยวในเมืองกัน ฉันพูดขึ้นว่า
แกมีอะไรจะเล่าป่ะ เรื่องเมื่อคืน?
แกแน่ใจว่าจะให้เล่าใช่ป่ะ แกต้องนอนอีกคืนนะ เพื่อนถาม
เออ เล่ามาดิ...เอาเหอะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันเจออะไรแบบนี่เว่ย
อ่ะๆงั้นเล่านะ...คืองี้ แบบที่แกเห็นเมื่อคืนอ่ะ พี่สาวฉันก็เคยเห็น
แต่ที่เขาเห็นหนักกว่าแกอีก เห็นยืนตรงกลางบันได แต่ไม่มีเท้า
อืมม แค่นี้แหละ ฉันอยากถามแกเพื่อความแน่ใจว่าตาฉันไม่ได้ฝาด หรือตุตะไปเอง
คืนนี้แกไม่ต้องนอนเป็นเพื่อนก็ได้นะ แต่ขอยืมหมาแกตัวนึงนะ เผื่อจะมีคนมาต้อนรับอีก..ฉันกล่าว
คุณมีสัมผัสที่ 6 กันมั้ยคะ?
Happy Halloween ค่ะทุกคน
ยังมีอีกหลายเรื่องเลยค่ะ ไว้จะเล่าให้ฟังนะคะ
Ninetails
31 ต.ค. 2526

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา