31 ต.ค. 2019 เวลา 12:53 • ความคิดเห็น
ถ้าเรื่องนี้เป็นคนอื่น ฉันแทบไม่ต้องคิดเลยว่าควรทำยังไง แต่มันเป็นฉันคนที่เคยมั่นใจ สุขใจ ปล่อยให้ทุกสิ่งมันเป็นไปตามเวลาจัดสรร มาวันนี้ฉันไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันมันคือเวลาที่ถูกจัดสรรมาแล้วด้วยรึเปล่า
คามคิดโง่ๆ ผุดขึ้นในหัวตลอดเวลา สลับกับความมีสติว่าอย่าคิด อย่าทำอะไร รีบกลับไปเป็นคนเดิมที่เข็มแข็ง สดใส ไวๆดีกว่า ... แต่ฉันทำไม่ได้วันนี้ฉันอ่อนแอเหลือเกิน มันเหมือนคนที่ดึงฉันจากเหวที่เต็มไปด้วยกองไฟ เค้าปล่อยฉันลงไปในกองไฟนั้นอีกครั้ง....
โฆษณา