31 ต.ค. 2019 เวลา 14:29 • การศึกษา
How To Have Anal Sex
เซ็กซ์ทางด้านหลัง เริ่มอย่างไร
หญิงสาวกว่า 45% ทั่วโลกยินดีที่จะลองสิ่งนี้ และมีชายหนุ่มไม่น้อยที่สนใจด้วยเช่นกัน ถ้าคุณ (โดยเฉพาะคุณผู้หญิง) มีความคิดที่จะลิ้มลอง หรือเคยลองและไม่ประสบความสำเร็จ ผมอยากให้คุณได้อ่านโพสนี้ก่อนที่จะไปลองทำในครั้งหน้าครับ
1.ผ่อนคลายกายและใจ
อะไรที่เป็นครั้งแรกมันยากเสมอ ทำใจให้สบาย ปล่อยตัวไปกับที่นอนนุ่มฟูที่คุ้นเคย การพูดคุยระหว่างพักยกช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่ดีขึ้น ลองวานให้เขานวดตัวดูสิครับ ระหว่างนั้นก็วางแผนค่ำคืนนี้ด้วยคำพูดสองแง่สองง่าม ก็น่าจะช่วยให้คืนนี้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นนะ
2.คุยอย่างเปิดใจ
ข้อเมื่อกี๊ผมว่ายังไงนะ วางแผนใช่หรือเปล่า บางครั้งการที่เรายังไม่ขำนาญ หรือยังมีความวิตกกังวล เพียงแค่บอกว่า "ค่อยๆนะ งื้ออ~" อาจจะช่วยให้คู่ของคุณใส่ใจคุณมากยิ่งขึ้นไปอีก
3.ล้างตัวให้สะอาด
ร่างกายที่สะอาด จะช่วยให้จิตใจผ่องใส ถ้าใจยังไม่พร้อม คุณก็สามารถทำให้ร่างกายของคุณพร้อมไว้ก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปตัดสินใจเอาดาบหน้าเลยว่าคุณจะลุย หรือถอยทัพกลับ
4.การบ้านที่ทำอยู่ประจำ
จู่ๆจะไปกินของหวานทันทีได้อย่างไร ถ้ายังไม่ได้กินจานหลักก่อน ทำไมเราไม่มาทำสิ่งที่เคยทำกันเหมือนทุกๆทีเสียก่อนล่ะ สุดเหวี่ยงไปเลย เพราะนี่คือเวลาของคุณ จะถึงจุดสุดยอด2-3ครั้งไปเลยก็ไม่เสียหาย แล้วค่อยมาเล็มกินของหวานอย่างช้าๆ และดื่มด่ำ
5.สารหล่อลื่น
อย่าลืมว่าพี่สาวคนนี้ไม่สามารถผลิตสารหล่อลื่นแบบน้องสาวได้นะ คุณต้องเตรียมไว้ อย่าคิดว่า "ไม่เป็นไร" ถ้าไม่อยากโดนพี่สาวงับน้องชาย ยิ่งใช้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยให้ทำได้ง่ายขึ้นเท่านั้น นั่นสามารถนำไปสู่ครั้งต่อๆไปได้ ด้วยความทรงจำที่ดี
6.ท่าที่เหมาะสม
ผมขอแนะนำท่าเบสิก 2ท่าที่จะช่วยให้คุณไปถึงฝันได้ง่ายขึ้น
1) Woman On Top ฝ่ายหญิงจะควบคุมความเร็ว และความลึกได้ดี แม้แต่ถ้าเกิดไม่ไหว ก็หยุดได้ทันที
2) Doggy Style เป็นท่าที่ควบคุมการสอดใส่ได้ง่าย คลานหนีได้อีกด้วย
(อย่าเปิดโอกาสให้เธอคลานหนี)
7.ช้าๆไม่ต้องรีบ
ต่อให้ใช้สารหล่อลื่นไปทั้งขวด ก็ไม่ได้ลื่นมากขนาดนั้นหรอกนะครับ ต้องค่อยๆและบรรจง ถ้ายังแน่นมาก ให้เล้าโลมเหมือนน้องสาว ลองลูบวนเบาๆก่อนที่จะมีการสอดใส่ แล้วใช้นิ้วที่เล็กเรียวสอดเปิดทางให้คุ้นชินกับการสอดใส่เสียก่อน เมื่อเธอพร้อมจึงค่อยใช้ปืนโตของคุณสอดใส่อย่างช้าๆ
*จุดสำคัญของครั้งนี้ อยู่ที่ความอ่อนโยนของคุณผู้ชายเลยนะครับ
8.อย่ากลั้นหายใจเชียว
อันนี้ฝากมาเพื่อเตือนคุณผู้หญิงครับ การกลั้นหายใจจะทำให้กล้ามเนื้อหดตัวและรัดแน่นกว่าเดิม อาจจะทำให้คุณทั้งคู่เกิดบาดเจ็บ หรือทำต่อไปได้ยากกว่าเดิมนะครับ คอยเตือนคุณผู้ชายด้วย กลั้นหายใจนานเดี๋ยวเป็นลมก่อนจะเสร็จนะ
9.ต้องไม่ลืมถุงยางอนามัย
ไม่ว่าจะมีเพศสัมพันธ์กับพี่สาวหรือน้องสาวก็จำเป็นต้องป้องกันอยู่ดีนะครับ เพราะถุงยางไม่ได้ป้องกันแค่การตั้งครรถ์ แต่รวมถึงป้องกันโรคทางเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วยนะครับ
10.ได้พี่ อย่าลืมน้อง
หากได้อ่านโพสก่อนๆของผมท่านจะทราบดีว่าทั้งอวัยวะเพศ และทวารหนักมีเส้นประสาทและจุดกระตุ้นเสียวไม่น้อยทีเดียว ระหว่างที่คุณผู้หญิงกำลังบันเทิงอยู่กับพี่สาว คุณผู้ชายอาจใช้โอกาสนี้เข้าจู่โจมน้องสาวอีกทางหนึ่ง เจอศึกสองทางเช่นนี้มีหรือที่เธอจะต้านไหว
ด้วยรักและกำลังใจจากนักเขียน
โฆษณา