1 พ.ย. 2019 เวลา 13:51 • ความคิดเห็น
ฉันกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่อยากออกไปไหนกลัวจะเจอเธอกับใครสักคน ไม่อยากเสพโซเชียลไม่อยากเห็นหน้าฟีดร้านอาหาร สถานที่ต่างๆ หรือความชอบต่างๆที่เราเคยส่งให้ดูและพูดคุยกัน
ฉันยอมรับว่าฉันไม่อยากเสียเธอไป แต่บนความจริงที่คอยทิ่มแทงฉันคือ ฉันไม่เคยมีสิทธิ์อะไรในตัวเธอเลย ฉันพยามทำงานเยอะๆ ให้หลับไปและตื่นมาทำงาน วนลูปไปแบบนี้ จนถึงตอนนี้สภาพจิตใจฉันมันดีขึ้นมาบ้าง...แต่ก็แค่บ้างเท่านั้นแหละ
โฆษณา