2 พ.ย. 2019 เวลา 15:07 • ความคิดเห็น
ในวันนี้ฉันคิดถึงเธอน้อยลง เพราะฉันมีสิ่งที่ต้องทำมากขึ้น สิ่งเดียวที่ฉันจะแสดงออกให้เธอรู้คือฉันไม่เป็นไร เพราะถึงอ่อนแอไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะถ้ามันจะเป็นฉันที่เธอต้องการมันคงเป็นไปนานแล้ว
และสิ่งหนึ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวฉันคือถามตัวเองแบบนี้ และจะถามย้ำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ...ทุกวัน
เครดิตภาพ จากเพจคิดในใจ
โฆษณา