4 พ.ย. 2019 เวลา 07:21
ไม่มีการตัดสินใจไหนที่ถูกที่สุด
ในชีวิตจริงมันคือการ trade off
เราจะได้บางอย่าง และเสียบางอย่างเสมอ
คิด รู้สึก ตัดสินใจ
แล้วเตรียมพร้อมยอมรับกับ
สิ่งใดๆที่จะตามมาให้ได้
ถ้ามันจะแย่, ไม่เป็นไร
เรียนรู้ ยอมรับ เข้าใจ
และเก็บเรื่องราวเหล่านั้นไว้เป็นบทเรียน
ครั้งถัดไปมันจะไม่เป็นเหมือนเดิม
อย่าเสียเวลามานั่งคิดว่า
ถ้าวันนั้น ฉันเลือกอีกทาง ป่านนี้ฉันคง...
มันไม่มีประโยชน์อะไร เชื่อเถอะ
ถ้าย้อนเวลากลับไป คุณก็จะเลือกเหมือนเดิมอยู่ดี
เพราะทุกเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในชีวิต
คุณเลือกได้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้แล้ว
โอบกอดมันไว้ ก้าวเท้าออกไป
แล้วเต้นรำไปกับมัน
อนาคตของฉัน ฉันจะเลือกเอง : )
#มี้ซ่า😍
โฆษณา