4 พ.ย. 2019 เวลา 10:00 • ปรัชญา
คุณเคยแอบรักใครสักคนไหม?
ความรู้สึกของการแอบรัก หากไม่เจอเองกับตัวบางคนอาจจะไม่เข้าใจ สำหรับบางคนอาจเป็นเรื่องที่ง่ายดายนัก กับการที่จะบอกรักใครสักคน แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่กล้าบอกความในใจออกไป อย่างเช่น ตัวของฉัน...
เมื่อฉันตกหลุมรัก ความมั่นใจทั้งหมดที่มีก็หายไป แทนที่ด้วยความกลัวและความกังวลไปในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเธอที่ฉันแอบรัก กังวลว่าเธอจะชอบคนแบบไหน หากบอกรักไปเธอจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า กังวลไปทุกอย่าง และกลัวที่สุดคือการที่ต้องผิดหวังและเสียใจ
มีหลายครั้งที่เคยคิดจะเผยความในใจให้เธอได้รับรู้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่แน่นอนว่าฉันไม่กล้าพอที่จะบอกเธอซึ่งหน้า โลกออนไลน์จึงเป็นช่องทางหนึ่งที่จะสามารถบอกความรู้สึกนี้แก่เธอได้ ทว่าสุดท้ายก็ได้แค่คิด แต่ไม่กล้าพิมพ์ไป กลัวว่าหากบอกรักไปอาจทำให้ฉันกับเธอต้องห่างกันไปแสนไกล กลัวเธอจะหายไป รักนี้จึงทำได้แค่เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก็พอ...
โฆษณา