5 พ.ย. 2019 เวลา 11:47 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่าหลายท่านคงเคยอ่าน ครอบครัวตึ๋งหนืด วันนี้ผมได้มาอ่านหนังสือที่ห้องสมุด และเหลือบไปเห็นในโซนหนังสือการ์ตูน นึกย้อนเปิดอ่านดูทีไร ก็จะมีอารมณ์ กวน ฮา พร้อมสาระที่อยากจะเเบ่งปัน
มีหลายตอนมาก เรียกได้ว่าผมเคยอ่านตั้งแต่เด็กๆ
เลยอยากจะแนะนำพ่อแม่หลายๆคน ที่อยากจะให้ลูกตัวเล็กหันมาสนใจเรื่องการอ่านมากขึ้น โดยเราไม่ต้องบังคับเขา เพียงแค่เราชี้แนะ แนะนำ เริ่มง่ายๆด้วยหนังสือการ์ตูน ที่ให้ทั้งความรู้และความสนุกไปพร้อมๆกัน
กวน ป่วน ฮา
ผมเลยจัดอันดับให้หนังสือเรื่องนี้เป็นหนังสือการ์ตูนที่ดีเรื่องหนึ่งในชีวิตของผม ไม่เชื่อลองอ่านด้านล่างแล้วคุณจะรู้
ส่วนที่เเทรกความรู้
ให้ความรู้เรื่องสกุลเงิน
ส่วนที่แทรกความรู้
ผมคิดว่านี่คือจุดเริ่มต้นเล็กๆสำหรับเด็ก ให้รักการอ่าน รักการเรียนรู้
โฆษณา