5 พ.ย. 2019 เวลา 10:16 • ปรัชญา
"เวลา" จะพาคนบางคนเข้ามาในชีวิต
การลืมตาให้กว้างเพื่อให้เห็นในสิ่งที่เขาเป็น การเปิด หูให้กว้างในสิ่งที่เขาพูด เพื่อจะได้รับฟังความคิดของคนที่เรารักและรักเรา แล้วเราจะเห็นความเป็นจริง อย่ามัวแต่หาสิ่งที่คิดว่าดีที่สุด เพราะมันจะไร้ค่า และเสียเวลา คนเราทุกคนเกิดมาไม่ได้สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง แต่ละคนต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่ที่เราจะยอมรับได้หรือไม่
จงจำไว้ว่าทุกความรักที่มั่นคงและยาวนานมักมีคำว่าอภัย และเข้าใจซ่อนอยู่ มากมายในความสัมพันธ์เหล่านั้น
คนที่มีความรักที่มั่นคงและยาวนาน ไม่ใช่คน ที่ไม่เคยทะเลาะกัน แต่เป็นคนที่ ยอมรับ ปรับตัว เข้าใจในความรู้สึก และ อภัยในสิ่ง ที่ควรอภัย ของฝ่ายคู่ สัมพันธ์เสมอ.
โฆษณา