6 พ.ย. 2019 เวลา 00:00 • ท่องเที่ยว
ติดอาน...ติดอ่าง...
ติดอาน..................................
ความสุขของการเดินทางผมเริ่มจากตรงนี้
ทุกๆครั้งที่ได้ขับเพื่อนคู่ใจ ออกไปเจอเส้นทางใหม่ๆ
มันชวนน่าหลงไหล และตื่นเต้นในทุกครั้ง
เจ้าเพื่อนผมคันนี้ มักจะพาผมไปในที่ที่คนอื่นไม่เคยไป
และหลายครั้งที่พาผมหลงทาง
ติดอ่าง...................................
ด้วยงานประจำที่ทำ เลยอาจจะไม่มีเวลามากเท่าไหร่นัก ในการออกเดินทางไปถ่ายรูปไกลๆ ได้บ่อยครั้ง
แต่ด้วยการถ่ายภาพ และการเดินทาง สิ่งนี้ที่ผมหลงไหล ก็ไม่อาจจะมาหยุดยั้งการเสาะแสวงหาการออกไปถ่ายภาพได้
ครับ....."อ่างเก็บน้ำ" เป็นสิ่งที่ผมมักจะหาเวลาออกไปเก็บภาพอยู่เสมอๆ
โฆษณา