6 พ.ย. 2019 เวลา 02:23 • ไลฟ์สไตล์
ถึง แก เพื่อนรักของฉัน
นานมากแล้วนะที่เราไม่ได้เจอกัน แกคงยังไม่ได้ลืมฉันใช่ไหม?
เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้เปิดอัลบั้มรูปภาพเก่าๆ หนึ่งในรูปภาพมากมายเหล่านั้นคือรูปภาพของแกกับฉัน ทำให้ความทรงจำเก่าๆย้อนกลับมา
ตั้งแต่ที่เราต่างแยกจากกันไปตามเส้นทางของแต่ละคน ฉันก็ยังคงติดตามข่าวคราวของแกอยู่เสมอ มหาลัยที่แกอยู่มันใหญ่จนฉันหลงทาง ฉันคงไปหาแกไม่ได้แต่ก็ยังคิดถึงแกเสมอ
ช่วงนี้ฉันเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ไปเดินป่า ไปปีนเขา ฉันสูดอากาศดีๆเผื่อแก ดูดอกไม้เยอะๆเผื่อแกนะ ถ้าเรามาเที่ยวด้วยกันคงจะดี
ก่อนจบจดหมายฉบับนี้ ฉันอยากบอกแกว่า แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงในชีวิตที่ฉันได้พบเจอ หวังว่าแกคงจะสบายดี
คิดถึงแกเสมอ
ฉันเอง
โฆษณา