6 พ.ย. 2019 เวลา 13:34 • การศึกษา
มากกว่าเทียน เป็นถึงหลอดไฟ
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมขอแนะนำสำหรับใครที่อ่านเป็นบล็อกแรก ผมได้เขียนบล็อกก่อนหน้าเพื่อเรียบเรียงเป็นเรื่องราวของผม แนะนำสำหรับใครที่อ่านเป็นครั้งแรกให้ย้อนไปอ่านก่อนนะครับ
ในตอนที่ผมขึ้นม.1คุณครูที่ปรึกษาผมค่อนข้างเป็นคนน่ารักเลยทำให้สนิทกับนักเรียนในห้อง ผมเลยมีโอกาสที่จะพูดถึงเรื่องใครใฝ่ฝันของผมในการเขียนโปรแกรม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆอย่าง(ขอบคุณครูมิวครับ)หลังจากนั้นครูที่ปรึกษาของผมก็ได้ฝากผมไว้กับชมรมหุ่นยนต์ของโรงเรียนและนั้นคือการที่ผมได้ผมลอดไฟที่นำทางฝันของผม มนตอนแรกนั้นผมยังไม่ได้แข่งหุ่นยนต์เลยซะทีเดียว ผมแข่งทำเว็บด้วย HTML(การแข่งทำเว็บจะมี2ประเภทคือการแข่งโดยใช้โปรแกรม Dreamweaverและเขียนโค้ดเอง)ในศิลปหัตถกรรมของปี 61 ซึ่งนั้นทำให้ผมได้รู้ถึงสิ่งที่เรียกว่ากบในกะลา
ขอบคุณผู้ติดตามทุกคนมากๆครับ อาจจะอัพช้าๆหน่อย เพราะ JARSVIS ก็ต้องเขียน เรียนก็ต้องเรียน การบ้านอีก หนักเอาการณ์ ขอบคุณทุกการรับชมครับ
โฆษณา