6 พ.ย. 2019 เวลา 14:22 • ท่องเที่ยว
บางทีก็เหนื่อยและท้อ เกินกว่าจะพูดคำว่า
...ฉันไม่เป็นไร😭😭
คนเราเจอเรื่องราวแย่ๆ ไม่เหมือนกัน ความสามารถในการรับมือ การจัดการ กับความรู้สึกแย่ๆ ให้หมดไปก็ไม่เท่ากัน ยิ่งเป็นเรื่องเดิม ๆ ยิ่งเพิ่ม "ความเหนื่อยหน่าย"
เราไม่จำเป็นต้องทนป่ะวะ!?
คำถามที่เกิดขึ้นกับหลายๆ คน แต่ด้วยสถานะและปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทำให้เราต้อง..อดทน ✌️✌️
แต่คงมีแต่คนที่ประสบความสำเร็จหรือสมหวังเท่านั้นแหละ ที่บอกได้ว่า มันคุ้มค่าแค่ไหน😂😂
สำหรับฉันหรอ...ไม่เป็นไร-พอทนได้-สบายมาก
สักวันฉันจะดีพอ...
🤔🤔✌️✌️💪💪🤗🤗
โฆษณา