7 พ.ย. 2019 เวลา 16:16 • ไลฟ์สไตล์
“ เส้นทางที่เราไป “
โดยทั่วไปเมื่อเรา
จะลงสนามวิ่งที่ไหนก็ตาม
สิ่งหนึ่งที่เราต้องรู้คือ “เส้นทางที่จะวิ่ง”
แต่ในเส้นทางชีวิต
เราไม่เคยรู้ได้เลยว่า “เส้นชัย”
ปลายทางของเราอยู่ที่ไหน?
นี่คือเหตุผลที่เราจำเป็นต้อง
กำหนดเส้นชัยของเราเป็นช่วงๆ
ของเส้นทางชีวิตที่เราต้องการไป
หากคุณต้องการมีความสุข
ในเส้นทางที่คุณเดินไป
ก็จงกำหนด “เป้าหมาย”
ในแต่ละช่วงของชีวิต
เพื่อคุณจะได้มีเวลาสัมผัส
ความสุขในเส้นทางที่เราไป
และได้เรียนรู้คำว่า “ล้ม” และ “ลุก”
มันทำให้ชีวิตเรามีคุณค่าได้อย่างไร
#หวาไวยากรณ์
#เส้นทางที่เราไป
ฝากติดตามกันด้วยนะครับ
โฆษณา