8 พ.ย. 2019 เวลา 02:34 • ไลฟ์สไตล์
Tradition
Tradition
ประเพณี
ครอบครัวเรา เทศกาลฮาลาวีน
กลายเป็นประเพณีของครอบครัวที่เราสร้างมันขึ้น
2012
Angry bird
2013
Wreck-It Ralph
2015
Inside out
2016
The incredible
2017
LEGO Batman
2018
Micheal Jackson
2019
Monty python and the holy grail
เราให้เด็กมีส่วนร่วมในเเต่ละปี เค้าเลือกอยากจะเป็นอะไร
สิ่งที่สำคัญคือ เราต้องเป็นตรีมเดียวกัน
เด็กๆ ทุกคนเค้าเลือก คล้าย คาเเร็กเตอร์ของเค้าเอง
เเม่เป็น ทำชุดเอง เพราะจะซื้อมันไม่มีเป็นตรีม
ถ้าถาม ว่าชุดไหน ปีไหนยากสุด ใช้เวลานานสุด ชุด LEGO Batman เพราะ ทำหัวทำชุด แยก 7 คน
ถามว่า เเม่เหนื่อยไหม
เหนื่อยคะ
ทั้งเหนื่อยสนุก และมีความสุข
ประเพณี
มันสร้างความทรงจำ
ความทรงจำที่ดี
จะได้ความผูกพัน ความรัก
มันอาจจะไม่เห็นผลภายในวันเดียว
เเต่มันก่อตัว สานทอ ในทุกๆวินาที ทุกวัน เดือน เเละปี
เเน่นอนว่า ลูกๆ ทั้งห้าคน เค้าจะจำประเพณี ของครอบครัวเรา เมื่อเค้าโตขึ้นมา
จงพยายาม สร้างความทรงจำ ที่ดี ให้กับคนที่เรารักนะคะ ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆไม่จำเป็นจะต้อง ใช้พลังงานเยอะเกินไป เช่น โทรหา คุณพ่อหรือเเม่ อ่านหนังสือกับลูก เดินเล่น คุยกับลูก ไปเดทกับ สามี หรือ ภรรยา ประจำชีวิตนี้ มันเเสนสั่น รีบๆทำนะคะ
LH
โฆษณา