9 พ.ย. 2019 เวลา 00:03 • ธุรกิจ
เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกัน
คนเรามีความต่าง มีความไม่เหมือนกัน
มีปัจเจกบุคคลที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้การอยู่ร่วมกันต้องมีการปรับตัว มีการเรียนรู้ที่จะสามารถดำเนินชีวิตร่วมกันได้
ไม่มีใครสามารถทำให้เราถูกใจได้ทุกอย่าง
เราก็ไม่สามารถทำทุกอย่างถูกใจคนทุกคน
เพราะฉะนั้นเราต้องปรับตัวและต้องปรับเปลี่ยนที่จะสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน โดยเฉพาะชีวิตคู่ยิ่งต้องเรียนรู้กันเป็นพิเศษ
เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ เราต้องเปลี่ยนแปลงที่ตัวเราก่อนง่ายที่สุดครับ
MITTRAPHAP TEAM
Friendship Business Center
Insurepedia Insurance Broker
โฆษณา