9 พ.ย. 2019 เวลา 16:52 • ความคิดเห็น
อยากแชร์ความรู้สึก ... ความคิดตอนนี้จัง
ขอข้ามบทความต่อเนื่องเรื่องงานสายการบินไว้ก่อนนะคะ พอดีอยากแชร์สิ่งที่เราเจอแล้วคิดขึ้นมาได้ ก็ตามชื่อBlockdit นี้ละค่ะ ก็ว่าไป... เรื่อย
จู่ๆก็คิดว่าการที่เราจะแสดงออกถึงความรัก มันก็ง่ายๆเลยนะ คือการบอกรักกัน แล้วคุณคิดว่า ควรจะแสดงออกบอกรักกันตอนไหนดีคะ
ตอนเช้า...เหรอ?
ตอนคุยโทรศัพท์...
ตอนก่อนจะนอน...
ตอนไปเดท...
ตอนไปเที่ยว...
....... ลองนึกดูนะคะ
จริงๆแล้ว เราสามารถบอกได้ทุกตอนเลยค่ะ แต่ต้องบอกตอนที่มาจากใจนะคะ กับคนที่เรารักแบบจริงๆ และจริงใจ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนฝูง สัตว์ หรือคนรัก(แฟน,สามีภรรยา) ก็ตาม
เราก็เป็นคนนึงที่เมื่อก่อนไม่ค่อยบอกรักใคร ... รักอยู่ในใจ ... รักโดยการแสดงออก... แต่มาวันนึง เรากลับรู้สึกว่า เขารักเรามั๊ยนะ เพราะต่างคนก็ต่างไม่บอกรักกัน ... ได้แต่เก็บและแสดงออกด้วยการกระทำ
แล้ววันนึง ความรักที่มีเริ่มไม่มั่นใจ...เริ่มหวั่นไหว... เริ่มมองสิ่งเร้าใหม่... แล้วก็ลาจากกันไป
ดังนั้น ตอนนี้ ความรักครั้งใหม่ของเรา เราได้เจอคนที่ทำให้คิดได้ว่า การบอกรักกันมันไม่ใช่เรื่องยาก และเขาก็เป็นคนเริ่มแสดงและบอกรักก่อนตลอด จนมาวันนึงเขาอยากให้เราบอกเขาบ้าง... จะทำไงดีล่ะ ก็คนมันเขิน... พูดไม่ออก จะพูดยังไงดีนะ แต่คิดว่า ควรลองบอกรักดู มันคงจะดีกว่า...เพราะแค่การกระทำคงไม่พอ ตอนแรกก็เขินๆ ไม่ชิน แต่ตอนนี้เราสามารถบอกรักเขาได้ในทุกๆที่ ที่เรารู้สึกและได้รับความรักจากเขา ซึ่งเราก็ได้ตอบแทนความรักนั้น ด้วยการบอกรักกลับไป
เป็นการตอบแทนที่ง่ายที่สุด ... แต่มีค่ามากที่สุด ถึงแม้เราจะบอกเขาในเวลาทานข้าวริมถนน , เดินซื้อของกลางห้าง, ก่อนเราเข้าห้องน้ำ, หลังอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ....
เวลาไหนก็ได้ที่จะบอกรัก แต่ต้องเป็นเวลาที่เรารักเขา และพูดออกมาจากใจ ใช่แต่สักที่จะพูดไปแต่ใจไม่ได้รู้สึก
เราทำได้ ...คุณก็ทำได้เช่นกัน ไม่ยากๆ แค่เพียงเปิดใจลอง แล้วรอยยิ้มระหว่างเราและเขาจะเติมเต็มหัวใจให้อิ่มเอม
รูปภาพอาจไม่ค่อยเกี่ยว แต่ขอเอี่ยวเข้าช่วงลอยกระทง... ปล่อยโคมที่เชียงใหม่ค่ะ
หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะที่รัก
โฆษณา