10 พ.ย. 2019 เวลา 00:24 • ไลฟ์สไตล์
หน้าหนาวนี้ใครว่าครีมทาผิวนั้นไม่สำคัญ เพราะอากาศในช่วงนี้มันจะหนาว ๆ เย็น ๆ แบบนี้แหละจึงทำให้ผิวของเราแห้งเสียเอาง่าย ๆ ดังนั้นสาว ๆ ต้องหันมาดูแลผิวกันหน่อยแล้ว โดยในวันนี้เราก็มีครีมทาผิวตัวเด็ด ๆ ที่รับรองว่า ทาแล้วจะช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่มเป็นอย่างแน่นอนค่ะ
ตัวที่1 JERGENS : Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer
สาว ๆ อาจจะเห็นครีมบำรุงผิวชื่อ JERGENS วางขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แต่อาจจะยังไม่เคยได้ลองใช้ หรืออาจจะคิดว่ามันจะดีจริงไหมนะ ในตอนนี้เราขอแนะนำครีมบำรุงผิว JERGENS รุ่น Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer เพราะเนื้อครีมของรุ่นนี้นั้นเหนียวแล้วก็แน่น เหมาะสำหรับคนผิวแห้งเอามาก ๆ แนะนำให้ทาตัวนี้ก่อนนอนนะคะ สาว ๆ จะตื่นมาพร้อมรับวันใหม่ด้วยผิวเนียนสวย ๆ ใส ๆ ไม่แห้งแตกอีกต่อไปค่ะ
ราคา 295 บาท ขนาด 650ml.
ตัวที่2 Cetaphil : Moisturizing Lotion
ครีมบำรุงผิว Cetaphil ตัวนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ จ้า เพราะครีมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สามารถช่วยลดอาการคันของผิวแห้งแตกได้ดีอีกด้วย เนื้อครีมจะค่อนข้างบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว และสามารถเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนานอีกด้วย ทาแล้วผิวเนียนนุ่มแน่นอนรับรองค่ะ
ราคา 625 บาท ขนาด 475ml.
ตัวที่3 Eucerin : pH5 Lotion F
สำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งแตก แนะนำตัวนี้เลยคะ Eucerin : pH5 Lotion F ถือว่าเป็นไอเท็มที่คุ้มราคามาก ๆ เพราะว่าครีมตัวนี้นั้น มีส่วนผสมของน้ำมันบำรุงผิวที่ค่อนข้างสูง ทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ใช้ค่ะ รับรองว่าสาว ๆ ที่ผิวแห้งทั้งหลายได้ลองใช้แล้วจะต้องติดใจเอามาก ๆ
ราคา 425 บาท ขนาด 400ml.
ตัวที่4KIEHL’S : CREAM DE CORPS
ถือว่าเป็นครีมในตำนานของ KIEHL’S เลยค่ะ ครีมบำรุงผิวตัวนี้มีสารบำรุงเข้มข้นมาก ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้ง ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว แม้ครีมจะเป็นสูตรเข้มข้น แต่บอกเลยนะคะว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ไม่หนืดเวลาทา มีส่วนผสมของ Cocoa Butter, Beta-Carotene, Sesame Oil ช่วยให้ผิวที่ลอกเป็นขุยกลับมาเนียนนุ่มเหมือนเดิมเลยค่ะ
ราคา 960 บาท ขนาด 250ml.
ตัวที่5 BURT’S BEES : x Body Lotion
สายธรรมชาติต้องแบรนด์ BURT’S BEES เลยค่ะ เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ไม่เป็นอันตรายและก่อความระคายเคืองให้กับผิว เอกลักษณ์เฉพาะตัวของครีมตัวนี้คือกลิ่นที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีวิตามินบำรุงผิวหลายชนิด น่าใช้มากเลยค่ะ แถมมีกลิ่นให้เลือกหลายกลิ่นตามชอบเลยนะคะ
ราคา 256 บาท ขนาด 170g.
ตัวที่6 Babi Mild : Intensive Lotion
เบบี้มายด์เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นหูกันอยู่แล้วค่ะ เขามีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแห้ง และแพ้ง่ายคือรุ่น Babi Mild Intensive Lotion Refreshing Skin ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ แต่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วเบาสบายผิวมากค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความรู้สึกหลังทาผิวจะลื่น ๆ ชุ่มชื้นมากค่ะ
ราคา 129 บาท ขนาด 180ml
ตัวที่7 Bath & Body Works : Vanilla Buttercream
Bath & Body Works เป็นครีมอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีชื่อเสียงเรื่องน้ำหอมและครีมทาตัว เพราะกลิ่นหอมของแบรนด์นี้นั้นหอมเย้ายวนเอามาก ๆ โดยเฉพาะรุ่น Vanilla Buttercream ที่เป็นครีมทาผิวมือที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและโจโจบาออยล์ที่เข้มข้น เน้นบำรุงผิวมือที่หยาบกร้าน แถมกลิ่นยังหอมติดทนนาน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวมือของสาว ๆ ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยจ้า
ราคา 160 บาท ขนาด 59ml.
สาวผิวแห้งทั้งหลายยย พอได้อ่านคุณสมบัติของครีมทาผิวที่เราแนะนำไปทั้งหมดแล้ว คงอยากไปซื้อมาลองใช้เลยใช่ไหมล่าาา แต่ละตัวก็คือมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปทั้งเรื่องกลิ่น ส่วนผสมต่าง ๆ ลองอ่านละเอียด ๆ จิ้มไว้แล้วไปลองเลือกที่ร้านดูก่อนก็ได้ค่ะ จะได้ถูกใจใช้กันไปยาว ๆ เลยค้าาา ☺️☺️. ขอบคุณข้อมูลจากwww.wongnai.com
โฆษณา