10 พ.ย. 2019 เวลา 03:30 • ธุรกิจ
ไม่สำคัญว่าใครมองเราอย่างไร
มีคนรอดูความล้มเหลวของเรา
คนเรามีทั้งคนรักและคนเกลียด มีทั้งคนรอดูความสำเร็จและรอดูความล้มเหลว ไม่ว่าใครจะคิดกับเราอย่างไรก็ขอให้เราคิดแบบแพะภูเขา คือ ไม่ว่าเราจะอยู่บนหน้าผาที่มีความเสี่ยงขนาดไหนก็จะไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการดำเนินชีวิต ต้องระมัดระวังในการจะก้าวไปแต่ละก้าวต้องมั่นใจ ต้องละเอียดรอบคอบ เพราะฉะนั้นการที่ไม่ว่าใครจะคอยดูความสำเร็จหรือล้มเหลวของเราก็ไม่สำคัญเท่าเรามองตัวเรายังไง
MITTRAPHAP TEAM
Friendship Business Center
Insurepedia Insurance Broker
โฆษณา