11 พ.ย. 2019 เวลา 04:13 • ประวัติศาสตร์
มอเตอร์ในตำนาน cg 110cc
ทุกวันในต้องเช้าผมจะแวะ 7-11 เพื่อที่จะซื้อ M150.ของทุกๆวัน
หลังจากที่เดินออกมาสายตาเอียงไปทางซ้ายก็เห็นมีรถเก่าจอดอยู่
ด้วยความที่เราชอบรถรุ่นนี้อยู่แล้ว ไม่รอช้าเดินสำรวจรอบๆรถคันนี้
พบว่ามีกระโน๊ตเล็กๆแปะอยู่ เราก็เริ่มนึกถึงสมั้ยก่อน
พอเจอรถที่ถูกใจแต่ไม่เจอเจ้าของจะเป็นเบอร์โทรกลับไว้เพื่อให้เจ้าของโทรมา เผื่ออยากขายหรือสนใจ
เด่ววันไหนว่างๆผมจะมาเล่าเรื่องรถjx200.ที่ผมมีอยุ่ให้ฟังนะครับ บ๊ายๆ
โฆษณา