12 พ.ย. 2019 เวลา 14:06 • ความคิดเห็น
คุยเบา ๆ สิ่งที่เพิ่งสังเกตเห็นจาก BD
(ลองเทสต์แบบไม่มีรูปประกอบด้วย)
🍁ทุกคนสามารถโพสต์เรื่องอะไรก็ได้ที่ไม่ผิดกฎ อะไรก็ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าคุณจะโพสต์เรื่องอะไรก็จะมีคนสนใจในเรื่องนั้นมากน้อยแตกต่างกันไป โดยที่ทางแอปไม่ได้มาลบมาห้ามอะไรเลย มีอิสระเต็มที่ ชื่นชมค่ะ
🍁จากประสบการณ์เป้ย เมื่อแชร์อะไรให้ใคร ทุกคนจะมีกำลังใจเพิ่มขึ้น และทางฝ่ายผู้แชร์เองก็มีคนมาติดตามเพิ่มขึ้นด้วย! คือว้าวมาก บางทีเป้ยไม่โพสต์แต่มีคนมาติดตามเพิ่มเป็นร้อย เป็นร้อยเลยนะคะจากที่เป้ยแค่กดแชร์
อาจเพราะเค้าเห็นว่าเพจที่เราแชร์ดีจริง หรือชอบที่เราหาอะไรมาแนะนำ แต่จะเพราะอะไรก็ดีกับทุกคนค่ะ
(เราแชร์ จะนับเป็น 1 โพสต์ของเรานะคะ)
🍁เมื่อเราโพสต์อะไรไปแล้ว ย่อมมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แอดมินควรเข้าใจตั้งแต่ตอนกดโพสต์นะคะ (อันนี้บอกตัวเอง 555+)
สุดท้ายพี่แมนเคยบอกว่า ถ้าเราทำดีแล้วไม่ผิดอะไรก็ขอให้ทำต่อไป ถ้าเราโพสต์แล้วไม่มีใครอ่านก็อย่าเสียกำลังใจ แค่มีสักคนที่เห็นคุณค่าเราก็เพียงพอแล้ว ซึ่งที่จริงพี่แมนพูดไว้คมมากแต่เป้ยจำไม่ได้ ละเอียด แง๊ 😂😂
ปล.สำหรับบทความล่าสุดเรื่องครูบาอาจารย์
ขอบคุณคุณเภสัชกร (VATE) พี่เจี๊ยบปากแดง
น้องหมีน้อยมากเลยนะคะที่ช่วยแชร์ ❤❤
ฝันดีค่ะ
เป้ย 12 Nov 2019
โฆษณา