12 พ.ย. 2019 เวลา 21:16 • ไลฟ์สไตล์
🍃ความแตกต่างแต่ลงตัว😊
😊เราทุกคนล้วนแตกต่าง ทั้งด้านกายภาพ ความคิดและหลายๆสิ่ง หลายๆอย่าง แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่าง ทำให้เราอาจต้องมาอยู่ร่วมกัน ในบางช่วงเวลา หรือตลอดไป ความต่างก็สร้างความสวยงามได้ เราสามารถเติมเต็ม สรรค์สร้างหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกันได้อย่างลงตัว อาจจะไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง เราอาจจะขาดแหว่ง เราอาจจะเกิน แต่ธรรมชาติจะจัดการและเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันได้🍃
เพราะเราแตกต่างเพื่อมาเติมเต็มให้กันและกัน💕
โฆษณา