13 พ.ย. 2019 เวลา 09:09 • ไลฟ์สไตล์
เปิดตัว...เปิดใจ...
(ปักหมุดโพสต์...โพสต์แรกที่เขียน BD
ขอบคุณเพื่อน BD
ที่คอมเม้นให้กำลังใจ
และ กดติดตาม นะครับ)
ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว ของปีนี้ 2019
ผมได้เปิดใจ ดาวโหลด App BD มา
และนี้คือ เหตุการณ์หลังจากนั้น
ผมถลำลึก เข้ามาอ่าน บทความใน BD
บ่อยขึ้นทุกวัน
- นี้มันแหล่งความรู้ชั้นเยี่ยม
- ทุกคนบอกเล่าประสบการณ์ที่มีประโยชน์
- ทุกคนบอกเล่าทัศนคติในการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น
- รวมไปถึงเรื่องอื่นๆ ที่ดีมีประโยชน์ เยอะ...มาก
หลังจากที่กดติดตาม และอ่านเนื้อหาที่คนอื่นแชร์
มามากพอสมควร และ BD เองก็ให้อิสระในการเขียนพอสมควร
เดือนนี้ ปี 2019 ผมตัดสินใจ อยากจะลองเขียน
อยากจะลองเล่าเรื่องราว และประสบการณ์ต่างๆ ผ่านมุมมอง ทัศนคติ ของผมเอง
รวมทั้งอยากจะบอกเล่า
เรื่องราวการสร้าง ทรัพย์สินออนไลน์
หรือ digital asset ของผมด้วย
และทั้งหมดนี้คือ...จุดเริ่มต้น...
ยินดีที่ได้รู้จัก กับทุกคนนะครับ
สวัสดีครับ...
ผม...ภูมินทร์...ครับ...
โฆษณา