14 พ.ย. 2019 เวลา 02:20 • สุขภาพ
กว่าจะได้กินร้านนี้มันไม่ง่ายเลย กลางวันคือคนแน่นมากมาช้าก็รอคิวไปยาวๆจนของหมดอดกินกลับก่อนค่อยมาใหม่วันหลัง
เรื่องกินเราไม่ย้อท้อมาใหม่อีกทีคราวนี้เราไปเสาร์ตอนเย็นแต่ขอร้องทางร้านให้เก็บเป็ดและหมูแดงไว้ให้เพราะอยากกินมากกกกขอบคุณทางร้านมากๆที่เห็นถึงความตั้งใจของเราเก็บไว้ให้ด้วยยยได้กินและฟินมาก
อ้าวลืมบอกเลยร้านนี้ชื่อร้าน สุกี้แพนด้า อยู่ติดกับพาต้าปิ่นเกล้า ร้านเก่าแก่สมัยรุ่นพ่อรุ่นแท่เราเลยอ่ะ แต่ความอร่อยไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน เออแล้วสุกี้ที่นี้เค้าเมนูเยอะมากๆเลยนะเราไม่ได้ถ่ายเพราะกำลังนัวเนียแย่งกินกันอย่างเอร็ดอร่อยจนลืมถ่ายทุกสิ่งอย่าง5555
ทีเด็ดของที่นี้นอกจากเป็ดย่างแล้วก็ น้ำจิ้มสุกี้นี้แหละโคตรจาอร่อยเลยยยย
โฆษณา