14 พ.ย. 2019 เวลา 08:52 • ไลฟ์สไตล์
ใครมีดวงเจ้าชู้ บางทีดูแค่วันเกิดก็รู้แล้ว
ความเจ้าชู้คืออะไร ใครตอบได้ช่วยตอบที
วันอาทิตย์ เจ้าชู้นิ่งๆ
เรื่องรักค่อนข้างดีพอสมควร ไม่ค่อยจะมีปัญหาหัวใจจนเดือดร้อนอย่างคนเกิดวันอื่น เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น คบใครก็คบอยู่คนเดียว พอเลิกกันเมื่อใดจึงค่อยมีใหม่ เห็นใครถูกใจก็ชอบแต่ก็รู้จักยับยั้งใจ ไม่วิ่งเข้าประกบทันทีเด็ดขาด
ถ้าจะมีความเจ้าชู้ ก็เจ้าชู้เงียบ แต่ไม่ใช่เงียบแบบแอบเอาจริงอย่างคนวันจันทร์ เพราะจะแค่มอง รู้สึกชอบ ส่งยิ้มไปบ้าง แต่ก็ไม่คิดอะไรมากกว่านั้นหรอก
วันจันทร์เจ้าชู้ขั้นเทพ
ดวงความรักเป็นแบบที่ลึกซึ้ง ไม่รักเพียงหวือหวาให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น ปกติธรรมชาติก็เป็นคนช่างคิดช่างตรองรอบคอบกับทุกเรื่องอยู่แล้ว ดังนั้นกับในเรื่องรัก คุณจึงต้องมั่นใจก่อนที่จะเอื้อมมือไปคว้ามาแนบใจ เสน่ห์ที่โดดเด่นของคนวันจันทร์อยู่ที่ศิลปะในการพูดจาทำให้ใครๆ หลงเคลิ้มได้เสมอ ฉลาดไหวพริบดี นั่นเป็นจุดเด่นที่ทำให้คนรอบข้างชื่นชมเป็นพิเศษ และคุณเจ้าชู้แบบรักสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว คุณไม่ชอบผูกมัดถ้าใครมาทำตัวเป็นเจ้าของคุณมากเกินไป โบกมือลาได้เลย !!
วันอังคารเจ้าสำราญตัวจริง
คุณมีหัวใจกล้าได้กล้าเสีย จีบใครก็มักสำเร็จ ในเรื่องความรักนั้นถือคติว่าเสี่ยงเป็นเสี่ยงกันตามประสาคนชอบสนุก เจ้าสำราญพอสมควร คนวันอังคารเจ้าชู้ จึงมีดวงในเรื่องความรักที่โดดเด่น คือได้พบรักเสมอๆ มักคบคนเด่นๆ ที่ดูดีกว่าใครในกลุ่ม คนวันอังคารพกความสดใส มั่นใจในตัวเอง คือเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ หลงรักคนเกิดวันอังคาร แต่นิสัยที่แข็งเกินไปของคุณก็คือตัวการสำคัญที่จะทำลายความรักให้พังทลายไป อย่างน่าเสียดาย
ถ้าใครยอมคุณได้ก็รักกันได้นานแน่นอนอยู่ที่ว่าตัวคุณเองนั่นแหละจะเป็นฝ่ายจืดจางห่างเหินอีกฝ่ายเสียก่อน ตามประสาคนเจ้าชู้ที่หัวใจอ่อนไหว และอยากคบคนใหม่ๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องท้าทายดี
วันพุธไม่ค่อยเจ้าชู้ มักทุ่มเทให้กับความรัก
เป็นคนที่ต้องพัวพันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เสมอ เพราะดาวพุธเป็นสัญลักษณ์ของดวงดาวประจำเทพีแห่งความรัก ผู้หญิงวันพุธจึงเป็นคนรักสวยรักงามเป็นพิเศษ ผู้ชายก็สำอางไม่เบา คนวันพุธจะเทคแคร์เอาใจได้ละเมียดละไมสุดๆ กว่าคนวันอื่น แต่ด้วยความที่รักตัวเองมาก หลงตัวเองพอสมควร ดังนั้นคุณจึงต้องการให้คนพิเศษของคุณ ทุ่มเทรักให้คุณสุดหัวใจ ถ้าให้ไม่พอคุณจะร้ายใส่ทันที เสน่ห์ก็อยู่ที่ความอ่อนหวานของคุณไง
วันพฤหัสเจ้าชู้หว่านเสน่ห์
ถ้าคุณเกิดวันพฤหัส ดวงในเรื่องความรักของคุณค่อนข้างดี พื้นฐานนิสัยของคุณแม้จะห้าวหาญวู่วาม และตรงไปตรงมาจนน่าถอยห่าง เสน่ห์ของคุณมีเสมอกับเพศตรงข้าม ทำให้ไม่มีช่วงใดที่ไร้คู่นานวันนัก นอกจากบางช่วงคุณจะยังไม่คิดในเรื่องนี้จริงจังเท่านั้น
คนวันพฤหัสเจ้าชู้แค่อารมณ์เท่านั้น ไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัย ถ้าเจอะเจอคนหล่อหรือคนสวยในแบบที่พึงพอใจ ก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่ไม่ใช่คนที่จะต้องปราดเข้าไปขอทำความรู้จักทันใด แม้จะเป็นคนกล้าแกร่งปานใดก็เถอะ เว้นแต่ว่าถ้าได้รู้จักกันแล้ว และหลงรักเข้าแล้วเท่านั้นที่คนวันพฤหัสจะ ติดตามผลงานอย่างตั้งใจ จนกว่าจะได้ใจของใครคนนั้นไม่มีวันที่คุณจะจีบเล่นๆ แบบนินจาเดี๋ยวมาเดี๋ยวหายแน่นอน แต่ช่างอาภัพรักเสียจริง
วันศุกร์เจ้าชู้เงียบ
ไม่แสดงออกถึงความเจ้าชู้เด่นชัดอย่างคนวันอาทิตย์ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนเจ้าชู้เงียบ แอบโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆ เหมือนกัน ซึ่งก็มีคนหลงปลื้มอยู่เสมอไป ด้วยความที่เป็นคนอ่อนโยน ฉลาด รอบรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดีพอควร คนวันศุกร์ชอบทำตัวน่ารัก แต่ถ้าเริ่มคบหาจริงจังกับหวานใจแล้ว จะแสดงความดื้อดึงออกมาทันที เพราะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองไม่น้อย ดวงความรักของคุณจึงแสนซึ้งในช่วงต้นๆ เพราะพื้นดวงเป็นคนสุภาพ น้อยคนนักที่จะห้าวมากๆ แต่คุณก็มักมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนานจนเพื่อนๆ อิจฉาเสมอแน่นอน
2
วันเสาร์เจ้าเสน่ห์แต่ไม่เจ้าชู้
มั่นใจได้เลยว่าคุณจะเป็นคนรักที่ดีให้ใครคนนั้นได้ภาคภูมิใจแน่ เพราะคุณมีทั้งความเอื้ออารี มีน้ำใจ เป็นคนสติปัญญาดี มีความยุติธรรม เป็นคนที่ใครก็ยอมรับและชื่นชมคุณ เป็นคนรักจริงเกลียดจริง ดวงในเรื่องความรักของคนวันเสาร์ราบรื่นดี ไม่ค่อยโลดโผนพิสดารมากนัก ความรักค่อยเป็นค่อยไปอย่างเรียบง่าย ความน่ารักของคนวันเสาร์บดีอยู่ที่ความสดใส เปิดเผย มีความมุ่งมั่นเสมอ ไม่ใช่คนที่เลื่อนลอยไร้สาระ คนวันเสาร์ไม่ค่อยเจ้าชู้ แม้จะดูมีท่าทีเข้ากับคนง่ายสดใสเป็นกันเองแต่ไม่ได้ชอบใครง่ายๆ เสมอไป ถ้ารักใครก็จะรักอย่างซื่อสัตย์ ดวงความรักดของคนวันเสาร์บดีนั้นจะมีรักจริงจังก็ต่อเมื่อพบเจอคนที่เรียบง่ายเหมือนๆกัน
ความรักคือการเรียนรู้
เจ้าชู้คือการเรียนพิเศษ
ผมเลิกเจ้าชู้ ตั้งแต่รู้ว่าเธอซื้อปืน
โฆษณา