14 พ.ย. 2019 เวลา 17:57 • สุขภาพ
สวัสดีครับ ผมหายไปนานเลย วันนี้มาเล่าเรื่องการให้เคมีครั้งที่4ที่ผ่ามาสดๆร้อนๆวันนี้เองครับ
การให้เคมีครั้งนี้ไม่ได้ดีเหมือนครั้งแรกๆที่ผ่านมาคงเป็นเพราะร่างกายเริ่มไม่ไหว เริ่มต้านเคมีด้วยมั่งครับ ให้ไปก็อวกตลอด ผมอวกทุกวันที่ให้เคมี อวกจนเเสบคอไปหมด เเละความอดทนต่อการให้เคมีผมลดลงอย่างมาก ผมมีแต่ความรู้สึกอยากกลับบ้าน ไม่อยากให้แล้ว ร่ายกายมันบอกกับผมว่ามันไม่ไหว และผมมีภาวะเส้นเลือดตีบตัน เจาะเข้าไปเลือดไม่ไหล เจาะอยู่หลายครั้งกว่าจะเจอเส้นเลือดที่มีเลือดไหลพอที่จะให้เคมีได้ สุดท้ายผมก็ผ่านวันร้ายๆกับการให้เคมีมาได้ แต่กว่าจะผ่านได้ ผมร้องไห้ไม่รู้กี่รอบ เพราะผมจะทนไม่ไหว
ท้ายสุดตอนนี้ที่ผมมานั่งเขียนตอนเที่งคืนครึ่ง เพราะกลับมาบ้านแล้วดันนอนไม่หลับอีก ไม่รู้เป็นอะไร
ฝากถึงทุกคน รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ
โฆษณา