17 พ.ย. 2019 เวลา 12:09 • ความคิดเห็น
วิธีActiveตัวเองในแบบฉบับของผม
ผมมักจะนอนคืนละ 4 ชั่วโมง ผมเข้านอนประมาณตีหนึ่งและตื่นประมาณตีห้าเพื่อลุกมาอ่านหนังสือพิมพ์ และนั่นคือเวลาที่ผมต้องการ มันจะทำให้ผมเป็นผู้นำในการแข่งขัน
ผมมีเพื่อนๆที่ประสบความสำเร็จที่ต้องนอนคืนละ 10 ชั่วโมง ผมถามพวกเขาว่า "คุณจะแข่งกับผมได้อย่างไรในเมื่อผมนอนคืนละ 4 ชั่วโมงเท่านั้น" มันแทบจะเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะฉลาดหลักแหลมอย่างไรก็ย่อมมีเวลาไม่พอในแต่ละวัน"
คุณอาจจะสงสัย "ทำไมต้องเป็นผู้นำแข่งขัน" คำตอบก็คือคุณไม่ต้องอยู่แนวหน้าก็ได้ หากคุณพอใจชีวิตที่ตามคนอื่นไปเรื่อยๆ"
โฆษณา