18 พ.ย. 2019 เวลา 16:56 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ว่าจะไม่เขียน แต่พอทำติดต่อกันมันติดเป็นนิสัยอ่ะ🤣 เหมือนขาดอะไรสักอย่างเลย😓
วันนี้เลยจะมาแชร์ การตื่นนอนแบบทรงพลังที่มึน มึน เคยทำมาแล้วได้ผลนะคะ
คือ...ก่อนตื่นนอนวางแพลนเอาไว้ว่าจะต้องทำอะไรในวันพรุ่งนี้ อาจจะลิสต์ไว้หรือไม่ลิสต์ไว้ก็แล้วแต่ถนัดนะคะ
แล้วกำหนดเวลาของเราที่จะตื่นให้ชัดเจน แบบชั้นตัดสินใจตื่นนอน เวลา 6.00น.
พอตอนเช้า ร่างกายของเราจะปลุกเราอัตโนมัติเลยค่ะ บางครั้งก็ปลุกก่อนเวลาซะอีก🤣
มึน มึน ชอบเป็นตอนตัดโมเดล
แบบลุกพรวดเดียวเลย
พอตื่นมาแล้วก่อนที่เราจะลุกไปทำอะไร หรือก่อนที่เราจะจับโทรศัพท์เล่นโซเชี่ยล
ให้เราขอบคุณตัวเรา ขอบคุณสิ่งดีๆในชีวิตเรา
เช่น
ขอบคุณที่เรามีลมหายใจ
ขอบคุณที่เรามีอากาศดีๆ
ขอบคุณอะไรก็ได้ค่ะที่เรามีแล้วรู้สึกดี💕
แล้ววันนั้นทั้งวันคุณจะรู้สึกมีพลัง
แฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งวัน
ต่อให้เจอเรื่องแย่คุณก็จะผ่านมันมาได้ด้วยดี
ฝันดี...ราตรีสวัสดิ์ค่าา💕
มึน มึน 😊😊😊
โฆษณา