22 พ.ย. 2019 เวลา 15:51 • บันเทิง
จ๊อบนอกจากจะเป็นผู้บริหารที่ดีแล้ว ยังเป็นคนให้คำปรึกษาที่ดีด้วย
เกือบทุกวันจะมีคนมาขอคำปรึกษากับท่านประธานอยู่เสมอ
credit : www.pexels.com
ห้องท่านประธาน
สมปอง : ขออนุญาตครับ ผมมีเรื่องอยากจะปรึกษา
จ๊อบ : มีอะไรเหรอครับ คุณสมปอง
สมปอง : คือ...ผมทำงานมาตั้งนาน แต่หน้าที่การก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยครับ
จ๊อบ : (ฟังและครุ่นคิด)
สมปอง : ต้องทำยังไงดีครับ ท่านประธาน
จ๊อบ : คุณสมปองยืนขึ้น มองมาที่ผม แล้วเดินหน้ามาหาผม 1 ก้าว
สมปอง : เอ่อ...
จ๊อบ : เชื่อผมเถอะน่า !
สมปอง : (ทำตามที่จ๊อบบอก) ทำไมผมรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีล่ะครับ
จ๊อบ : เพราะตอนนี้ คุณก้าวหน้าขึ้นแล้ว
แฮร่ !!! 😁
มีอะไรแนะนำติชมพูดคุยทักทายในคอมเมนต์ได้เลยครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา