23 พ.ย. 2019 เวลา 07:55 • ความคิดเห็น
ภาพชีวิต🌹🌹
วันนี้ก้าวลงจากบ้าน มองไปที่รถซุปเปอร์คาร์คันงานสีแดงเพลิง ขนาดเครื่องยนต์ 4,500 ccที่เขาภูมิใจ🍁🍁ค่อยๆย่างก้าวไปเปิดประตูรถ เข้าไปนั่งจัดท่าทางให้สะดวกกับการขับขี่
และแล้วก็ล้วงกุญแจรถ สอดเข้าไปยังสวิทกุญแจ🍁🍁เริ่มสตาร์ทเครื่องทันที เสียงเครื่องยนต์กระหึ่มอย่างฮึกเฮิมพร้อมที่จะทยายไปข้างหน้าอย่างเต็มสตรีม แต่รถซุปเปอร์คาร์ที่แสนสวยคันนั้นกลับยังไม่ไหวติงแต่อย่างไร ได้แต่เพียงแผดเสียงคำรามอย่างกึกก้อง
ทำไมหรือครับ😟😟ก็เพราะเจ้าของรถคันดังกล่าวยังไม่มีเป้าหมายเลยว่าจะควบมันไปยังจุดใด..เฉกเช่นการดำเนินชีวิตของผู้คนฉันใดก็ฉันนั้น...ถึุงแม้ว่าจะมีความรู้อย่างมากมาย ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน แต่ไม่มีเป้าหมายของชีวิตที่ต้องการจะไป เขาก็จะหยุดนิ่งอยู่ที่เดิม ชีวิตไม่ไปถึงไหน เขาไม่รู้ว่าที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นอะไร ต้องการอะไร มีชีวิตอย่างไร
ถ้าเพื่อนๆคนใด ชีวิตยังไม่ไปถึงใหน..ลองหามุมสงบๆแล้วพูดคุยกับตัวเองนะครับว่า แท้จริงแล้วเราต้องการอะไรจากชีวิตกันแน่ เราอยากจะเป็นอะไร ภาพความฝันของเราในอนาคตจะเป็นเช่นใด ค้นหาตัวเองให้พบ แล้วเริ่มวางเป้าหมายของชีวิตเพื่อที่จะเข้าสู่เส้นทางไปสู่เป้าหมายของเราซะที🍄🍄
-แด่ความสำเร็จของเพื่อนๆทุกคน-
#ความสำเร็จในชีวิต #เทคนิกการสร้างความสำเร็จ #การตั้งเป้าหมาย #สร้างแรงบันดาลใจ
โฆษณา