24 พ.ย. 2019 เวลา 11:20 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ลืมหรือยัง?
สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน หลังๆไม่ค่อยได้อัพเลย การบ้านเยอะมาก(ขี้เกียจด้วย555) ตอนนี้คงจะอัพประมาณเสาร์-อาทิตย์นะครับ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านนะครับ
เรื่องที่จะเล่าจะเริ่มเข้าสู่ปัจจุบันเรื่อยๆ อาจจะไม่ได้อัพเดทตลอด จะพยายามหาเรื่องมาเล่านะครับ ในตอนนั้นผมได้เริ่มที่จะทำสิ่งที่เล่าไว้ตั้งแต่บล็อคแรกขึ้นมานั้นก็คืออการที่จะพยายามทำสิ่งที่เรียกว่า JARVIST ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากAI ในหนังเรื่อง Iron-man อย่างที่เคยเล่า ทุกๆอย่างครับ มักจะยากตอนเริ่มเสมอ แต่พอคล้ำทางได้ ก็จะเริ่มเข้าใจและจับจุดได้ อันดับแรกเลย เราต้องใส่สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากให้กับ JVIT ของผมนั้นคือ สร้างระบบที่ทำให้ เจ้าหนูของผมพูดได้ แน่นอนว่าโค้ดทั้งหมดของผมก็ไม่ได้เขียนเองทั้งหมด เพราะการที่ผมจะเขียน ไรบรารี่ มาใช้งานเองคงใช้เวลาน่าดู เลยขอยืมตัว GTTS ของทาง Google มาใช้กับ Speash Recognition ก็ทำออกมาได้ดีเลย ในส่วนต่อไปผมขอเก็บไว้เล่าตอนหน้านะครับ เดี๋ยวหมดเรื่องเล่า555555
สวัสดีครับ
โฆษณา