25 พ.ย. 2019 เวลา 01:39 • ธุรกิจ
ร้านค้า 2 ดอลลาร์ “MINISO” ได้รับความนิยมล้นหลามในสิงคโปร์
ร้านสินค้าราคาเดียว MINISO ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในสิงคโปร์ หลังจากเปิดตัวในวันแรก โดยหลังจากได้เปิดตัวร้านค้า 2 ดอลลาร์แห่งแรกขึ้นที่ HarbourFront Centre เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา
 
ท่ามกลางเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนกันอย่างล้นหลาม และ MINISO ได้ตัวเปิดร้าน 2 ดอลลาร์แห่งที่ 2 และ 3 ขึ้นในอีกไม่กี่วันถัดมา เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงสินค้าราคาประหยัดและคุณภาพดีของ MINISO กันมากขึ้น
ภาพจาก bit.ly/35bRPXt
MINISO ตั้งเป้าที่จะมอบอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านราคาประหยัด ให้กับลูกค้าขาประจำทุกท่านไปพร้อมกับการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยสินค้าภายในร้านล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์หลายร้อยประเภท ไม่ว่าจะเป็นพัดลม เครื่องทำกาแฟ คีบอร์ด หูฟังบลูทูธ กระเป๋าสำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี เครื่องมือจัดเก็บอุปกรณ์ และข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันอื่น ๆ เพื่อทำให้บ้านและชีวิตของลูกค้ามีความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม กำหนดเปิดและสถานที่ตั้ง
ภาพจาก bit.ly/35dQwHj
ร้านค้า 2 ดอลลาร์แห่งแรกของ MINISO ต้อนรับลูกค้าเป็นจำนวนมากทุกวัน และในคราวนี้ MINISO ก็ได้ขนโปรโมชั่นมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นคิวพิเศษที่ได้จากการจับรางวัลผู้โชคดีจากเฟซบุ๊กของ MINISO สิงคโปร์
 
สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด MNISO ในสิงคโปร์ คือ การมอบเซ็ทของขวัญมูลค่า 15 ดอลลาร์ให้กับลูกค้า 100 ท่านแรกไปแบบฟรี ๆ นอกจากนี้ ยังมีการสุ่มมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีเป็นบัตรเงินสดมูลค่า 100 ดอลลาร์อีกด้วย
ภาพจาก bit.ly/2Qz4waG
MINISO เป็นที่รู้จักในฐานะร้านค้าที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ซึ่งล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ อีกทั้งยังมีการร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ จึงทำให้ MINISO ไม่เพียงมอบความสุขและความสนุกให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมอบเครื่องใช้ในบ้านที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าไปพร้อมกันด้วย
 
ปัจจุบัน MINISO และ Marvel ได้ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ Marvel ซึ่งวางจำหน่ายในสาขา Westgate, Vivo city, NEX, North point city, Plaza Singapura และ Paya Lebar Square โดยมีสินค้าคอลเลกชันดังกล่าวให้เลือกหลายร้อยผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ สมุดโน้ต พวงกุญแจ เคสมือถือ กล่องเก็บอาหาร เครื่องมือเก็บอุปกรณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ภาพจาก bit.ly/2CSChM2
ปัจจุบัน MINISO มีร้านค้าอยู่ในสิงคโปร์มากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และหวังที่จะขยายกิจการไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ในอนาคต ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า "จากญี่ปุ่นสู่ทั่วโลก" ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ MINISO จึงมุ่งหน้าพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวสิงคโปร์ด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ในราคาที่เป็นธรรมและเหมาะสม
ภาพจาก bit.ly/2OoDEYm
ทั้งนี้ MINISO ยังได้วางแผนขยาย 1,000 สาขาใน 3 ปีที่สิงคโปร์ ซึ่งในสิงคโปร์ถือเป็นตลาดที่ต้องการสินค้าคุณภาพดีแต่ราคาถูก ดังนั้น MINISO จึงเปิดสาขาแรกเป็น Flagship store ที่ HarbourFront Centre สาขาที่สองที่ Plaza Singapura
 
สำหรับในประเทศไทยนั้น ร้าน MINISO เปิดสาขาแรกที่ซีคอนศรีนครินทร์ ร้าน MINISO ยังคล้ายๆ กับ ร้านชื่อดังอย่าง Daiso ที่มีในไทยเพียบ และยังมีโลโก้คล้ายๆ กับ Uniqlo ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นดังจากญี่ปุ่นอีกด้วย
ภาพจาก bit.ly/2rXpcyU
คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
 
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise
โฆษณา