25 พ.ย. 2019 เวลา 12:22 • ธุรกิจ
⭐ บทเรียนจาก MSI ⭐
ช่วงนี้เห็นเงียบๆไป ไม่ต้องแปลกใจกันนะครับ เพราะผมกำลังใช้ความรู้และประสบการณ์จากการอ่าน และศึกษาชีวิตคนสำเร็จ
มาลงมือทำงานเสริม และธุรกิจส่วนตัวเล็กๆด้วยตัวเอง
ผมเริ่มจาก Notebook MSI ที่ความตั้งใจแรกจะซื้อไว้มาเล่นเกมทุกเกมที่ผมอยากเล่น
และมันเป็นตามที่ผมตั้งใจไว้ใน 1 เดือนแรกที่ผมพึ่งจบมหาลัยมาและยังว่างงาน
หลังจากที่ผมเริ่มทำงานมาได้ซักพัก ผมเริ่มรู้ซึ้งถึงคุณค่าของเวลา เงิน อิสระภาพ ครอบครัว และสุขภาพ
จากเดิมที่ MSI ตัวนี้เกิดมาเพื่อ"เล่นเกม"ตามความอยากของผมในตอนแรก มันกลายมาเป็นเครื่องมือหาเงินให้ผม เพื่อที่จะไปแลกกับเวลาในอนาคต
ตอนนี้มันเต็มไปด้วยโปรแกรมอย่าง Photoshop, Premiere pro, AI และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะช่วยให้การหาเงินออนไลน์เป็นไปได้ราบลื่นที่สุด
ผลงานของ MSI
และนี่คือผลงานของ MSI และการลงมือทำของผมในเวลาเกือบๆ 1 ปี จากการทำงานออนไลน์ล้วนๆ
มันอาจไม่ใช่มูลค่าที่เยอะมาก และยังทำให้ผมเป็นอิสระจากมันไม่ได้
แต่มันทำให้ผมรู้ว่าการลงมือทำอย่างหนัก ความเชื่อ และการอดหลับอดนอนของผมตลอดเวลาเกือบ 1 ปี มันมีผลลัพธ์จริงๆ
และเงินก้อนนี้ผมกดมาเพื่อให้แม่...ดู ว่ามันมีช่องทางทำรายได้อื่นนอกจากงานประจำ
และถึงแม้แม่ผมจะยังไม่เชื่อมั่นในความมั่นคงของมัน พร้อมยังแนะนำให้ผมห้ามลาออกจากงานเด็ดขาด
ผมก็คิดเห็นเช่นเดียวกัน มันอาจจะยังไม่ใช่วันนี้ แต่ในอนาคตอีกไม่นาน ถ้าผมยังลงมือทำต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าวันนั้นมันจะมาเร็วกว่าที่คิด 😊
เหมือนที่ Henry Ford เคยพูดว่า "ความรู้ที่ขาดการลงมือทำ ไม่ก่อให้เกิดผลลัพธ์ใดๆ"
ถ้าเป้าหมายคุณคือความสำเร็จและการแบ่งปัน อย่าลืมกดไลค์ แชร์ และติดตาม Xerway เพื่อเติมเชื้อเพลิงให้ความฝันกันนะครับ 😆
ปล. เงินทุกบาทเสียภาษีถูกต้องนะครับ ✅
ติดตามได้ที่
Blockdit : Xerway
Youtube : Xerway
Jetaime ♥️
โฆษณา