25 พ.ย. 2019 เวลา 15:41 • ไลฟ์สไตล์
ลูกศิษย์คนสุดท้าย
Cr: sWiTched
แต่ละอาชีพมีภาระหน้าที่ ๆ ต้องรับผิดชอบแตกต่างกันออกไป ในขณะที่ทุกอาชีพก็มีคุณค่าของอาชีพนั้นๆ และสิ่งสำคัญในแต่ละอาชีพที่ต้องคำนึงถึง คือ "จรรยาบรรณ" เพราะคำนี้สำคัญต่อกระบวนการประกอบวิชาชีพ นั้นๆ
และถ้าหากถามว่า เมื่อเราไม่ได้ประกอบอาชีพนั้นๆ แล้ว และถ้าหากเรายังมีสิ่งที่ยังทำไม่ครบถ้วน แต่เราเลือกที่จะทำหรือไม่ทำสิ่งนั้นก็ได้ซึ่งมันก็ไม่มีผลอะไรกับชีวิตเรา
เรายังจะทำสิ่งนั้นหรือไม่?
ถ้าหากทำแล้วต้องเสียเวลาเท่าใด? และ
ถ้าหากทำแล้วจะได้อะไร?
ยินดีกับลูกศิษย์
ว่าที่ ดอกเตอร์ คนใหม่
sWiTched
และขอให้ใช้ความรู้ก่อให้เกิดประโยชน์กับตนเอง ครอบครัวและผู้อื่นด้วยความจริงใจ และให้โอกาสผู้อื่นเหมือนกับที่ตัวเราได้รับโอกาสจากผู้อื่นเช่นกัน
"ในวันที่ทุกอย่างในโลกกำลังเปลี่ยนแปลง ตัวเราเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดอยู่กับที่ได้เช่นกัน"
sWiTched
โฆษณา