26 พ.ย. 2019 เวลา 15:04
“ มีคู่ชีวิตที่ดี เรียกเงินไหลมา “
เรื่องนึง ที่เราไม่อาจมองข้าม
ในเรื่อง “เงิน” ให้งอกงาม
การมี “คู่ชีวิตที่ดี” มันทำให้มี “ความสุข”
ชีวิตคู่ที่ดี จะสร้าง “ความสำเร็จ”
สิ่งเหล่านี้จะ “ดึงดูดเงิน” มาหาเรา
มันไม่ใช่ไสยศาสตร์
แต่มันคือวิทยาศาสตร์
มันมีเหตุผลที่ว่า
1 ความซื่อสัตย์ ต่อคู่ชีวิต
จะทำให้เกิด “ความเชื่อใจ”
หากคนที่อยู่ใกล้ๆเชื่อใจกัน
คนอื่นๆก็จะเชื่อใจคุณ
ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไร?
ทำงานอะไร? เขาก็จะเชื่อใจคุณ
2 รู้จัก เสียสละ รู้จักคำว่า ให้
หากเรามุ่งมั่นจะทำอะไร?
เพียงเพื่อตัวเราเอง ไม่นาน
เราก็จะ ล้มเลิก มันไป
แต่หากเราทำเพื่อใคร
เราจะเพิ่มคำว่า อดทน
เพิ่มความพยายาม ให้มากขึ้น
งานที่ว่า ยากลำบากอย่างไร
เราจะลงมือทำให้ลุล่วงไปได้
3 มนุษย์เราทุกคนเกิดมา
มีดี มีชั่ว กันทุกคน หากเรา
เลือกคนดี ทัศนคติดี จิตใจดี
มักจะนำพาโอกาส และ โชค
ติดมาด้วยเสมอ
มันก็ยิ่งทวีคูณสิ่งดีๆ
#หวาไวยากรณ์
#ฝากแชร์
#ฝากกดติดตาม
โฆษณา