27 พ.ย. 2019 เวลา 00:00 • ไลฟ์สไตล์
-ทำทุกๆวันให้มีความสุข-
บ่อยครั้งที่เราจำกัด"ความสุข"
เราต้องมีสิ่งนั้นก่อนถึงจะมีความสุข
เราต้องมีสิ่งนี้ก่อนถึงจะมีความสุข
เราต้องสมหวังก่อน ใจเราถึงจะมีความสุข
---
แท้จริงแล้ว....
ความสุขไม่ได้วัดจากสิ่งที่เราต้องมี
แต่! ความสุขจะเกิดขึ้นได้
ก็ต่อเมื่อเรามองความสุขเป็นเรื่องง่ายๆ
เพียงแค่เริ่มต้นด้วย
ความสุข ที่ได้เห็นรอยยิ้มของลูกๆ
ความสุข ที่ได้กอดใครซักคน
ความสุข ที่ได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า
ความสุข ที่ได้ทานขนมอร่อย
ความสุข ที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ
ความสุข ที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก
ความสุข ที่ได้มีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้
---
"เพราะความสุขมีอยู่รอบๆตัวเราเสมอ"
เดินบนท้องถนนก็สัมผัสความสุขได้
อยู่กับครอบครัวก็มองเห็นความสุขได้
อ่านหนังสือที่ชอบก็พบความสุขได้
และเมื่อเราอยู่กับตัวเอง เราก็มีความสุขได้เช่นกัน
ทำทุกๆวันให้มี"ความสุข"
แค่เริ่มความสุขง่ายๆจากรอบตัวเรา
---
แล้วคุณหล่ะ วันนี้คุณมีความสุขกับเรื่องอะไรบ้าง
ส้มแป้น #นั่งตรงนี้ฉันจะเล่าให้เธอฟัง
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ
โฆษณา