27 พ.ย. 2019 เวลา 08:43 • ความคิดเห็น
มีหลายครั้งครับ ที่เราชื่นชมคนที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและต่อเนื่อง
แต่ก็มีคนจำนวนมากเหมือนกัน ที่มักจะพูดว่า..#ก็เขาโชคดี..#ฟลุ๊คละมั้ง..#เขามีทุนเยอะเกิดบนกองเงินกองทอง #เขาจบการศึกษาสูงนิ..บางคนยิ่งไปกว่านั้นอีก กล่าวหาว่า ก็เขาชอบเลียแข้งเลียขานายเพื่อความสำเร็จ
ที่คนพวกนี้เห็นอย่างนั้น ก็เพราะเขาไม่เคยไปมองจากจุดเริ่มต้นในการสร้างความสำเร็จนั้นเลย เขามองเฉพาะตอนที่ความสำเร็จเกิดขึ้นแล้ว เขาไม่รู้ว่า กว่าคนที่จะประสบความสำเร็จได้ เขาต้องพบเจออุปสรรค์อะไรมาบ้างในระหว่างทางนั้น เขาต้องสวมหัวใจนักสู้มาแล้วกี่ครั้งกี่หน เขาต้องให้กำลังใจกับตัวเองในยามท้อแท้มานับครั้งไม่ถ้วน
แน่นอนครับว่า คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ส่วนมากก็เคยพบกับความผิดพลาดมาก่อนทั้งนั้น แต่ที่เขามาถึงจุดฝั่งฝันของเขาได้ ก็ด้วยหัวใจอันแข็งแกร่งของนักสู้ตัวจริงเสียงจริง ไม่ว่าจะล้มมาแล้วกี่ครั้งกี่หน เขาก็ยังลุกขึ้นสู้อย่างอาจหาญ เขาไม่เคยที่คิดจะยกธงขาวยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรค์ใดๆ แต่เขากลับจะเพิ่มความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม ทุ่มเทมากกว่าเดิม พัฒนาเรียนรู้มากกว่าเดิม เพื่อเป้าหมายแห่งชัยชนะของเขา
เขาทราย แกแล็คซี่ ที่เป็นนักชกขวัญใจชาวไทยที่พวกเราทุกคนรู้จักและภาคภูมิใจในอดีต กว่าที่เขาจะมาเป็นแชมป์โลกได้เขาก็เคยโดนพิษหมัดของคู่ต่อสู้ของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า เจ็บแล้วเจ็บอีก แต่ด้วยหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งของเขา ไม่ว่าจะเจ็บปวดมากน้อยเพียงใด เขาก็มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าทำการชกต่อไป เพื่อเป้าหมายของเขาคือชัยชนะ..
ใช่ครับ...ทุกความสำเร็จ ต้องอาศัยหัวใจนักสู้ที่แข็งแกร่งด้วยครับ..
ขอให้เพื่อนๆทุกคนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ครับ
-รักเพื่อนๆทุกคน-
โฆษณา