8 ธ.ค. 2019 เวลา 06:08 • ข่าว
😷 🤫 แผ่นปรับ กลิ่น ตดจากเหม็น 🤫 😷
กลายเป็นกลิ่นเปปเปอร์มิ้นท์ผายลมยังไงก็หอมสดชื่น 😉 😁
ถ้าพูดถึงเรื่อง ตด บอกเลยจ้าไม่เข้าใคร ออกใคร อิอิ ปวดจริงๆ อั้นไม่อยู่เลย ก็คงห้ามกันไม่ได้ ถ้าพูดถึงกลิ่น เราก็รู้ๆอยู่กันอ่ะเนอะว่ามันเป็นยังไง การที่เรานั้นตด บางทีเราก็ห้ามมันไม่ได้ อั้นไม่ได้ บางครั้งต้องทำเป็นไม่รู้เรื่องเพื่อโดนความผิดให้เพื่อน 5555
แต่ตอนนี้ ไม่ต้องห่วง เพราะว่า เรามี  เจ้าแผ่นกรองตด ชื่อว่าFlatulence Deodoriserเรียกสั้นๆว่าFlat-Dราคา 18.48 ดอล
1
ราคาบ้านเราก็ประมาณ660 บาทแค่เราแปะแผ่นนี้ไว้ด้านนอกกางเกงในจะตดออกมาตอนไหนแทนที่จะเป็นกลิ่นเ ห ม็ นเน่ าที่ทำให้คนรอบข้างกลั้นหายใจแทบไม่ทันกลับกลายเป็นกลิ่นมิ้นท์หอมชื่นใจ
เจ้าแผ่นกรองตด ชื่อว่าFlatulence Deodoriseนี้ มีขายอยู่จริงนะ ไม่ได้ล้อเล่นความลับของมันอยู่ที่ชั้นในของเนื้อผ้าจะมีฟิลเตอร์ที่ผลิตจากคาร์บอนซ่อนอยู่ซึ่งไอเจ้าสิ่งนี้จะทำหน้าที่ในการดู ด ซับกลิ่นเอาไว้
บอกเลยว่าหลังจากผ่านการที่เขาทำการท ดสอบจนมั่นใจแล้วว่าสามารถดูดกลิ่นได้แบบเพอร์เฟ็คท์แถมไม่ระคายเคื องต่อผิวหนังซะด้วยไอเดียนี้เลยกลายมาเป็นชุดชั้นในสุดล้ำอย่างที่เราเห็น
ไม่ใช้มีแค่ของผู้หญิงนะ ของผู้ชายก็มี ราคาเริ่มที่ 39 ดอลลาร์หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ1,400 บาท  แต่บ้านเราไม่มีขายนะ อยากได้ตั้งสั่งซื้อ 555
เด็กดอยขอขอบคุณทุกกำลังใจด้วยนะครับ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ❤️❤️❤️
กดไลค์ = ให้กำลังใจ ❤️❤️❤️
กดแชร์ = ให้เพื่อนของเราได้อ่าน 😉😉😉
กดติดตาม = เพื่อเจอกันโพสต์ใหม่ครับ
เด็กดอยเล่าเรื่อง⛰️⛰️⛰️
8/12/2019
08:08 ❤️❤️❤️
❤️ tub lee ❤️
โฆษณา