28 พ.ย. 2019 เวลา 09:17 • ความคิดเห็น
"อะไรก็ได้" "เอาไงก็ได้"
☘️☘️สองคำนี้ ผมว่าเพื่อนๆคงเคยได้ยินกันมาจนชินหูแล้วหละครับ ซึ่งบางคนพูดบ่อยมากจนเคยชิน พร้อมบันทึกมันไว้ในจิตใต้สำนึกของตัวเองโดยไม่รู้ตัว และมันก็ถูกนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตของตนอย่างอัตโนมัติด้วยเหมือนกัน
😃😃ในความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ผมอยากให้คนเราเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดในการดำเนินชีวิตให้กับตัวเองนะครับ ไม่ใช่อะไรก็ได้ เพราะคนเราทุกคนย่อมมีคุณค่าอยู่ในตัว เหมาะสมกับสิ่งที่ดีที่สุดในจักรวาลนี้
👉เราทุกคนที่เกิดมามีอิสระในการคิด การเลือก การที่จะเป็นอะไรดังใจฝัน แล้วทำไมหละครับที่จะไม่เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุดให้กับตัวเราเอง..แทนที่อะไรก็ได้ เพื่อให้คนรอบข้างและสภาวะภายนอกจัดสรรมาให้เรา..ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเห็นว่าไม่ถูกต้องเอาเสียเลย
😄😄แล้วเพื่อนๆ..เลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตหรือยัง🌹🌹
#พลังแห่งการคิด #พลังแห่งจินตนาการ #จิตใต้สำนึก
โฆษณา